Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh viêm âm đạo quan hệ có thai không?

phac

Member
Bị bệnh viêm nhiễm âm đạo có quan hệ được không là điều các chị em cần quan tâm.


ng kiêng được mà vẫn có quan hệ thì cần đi bao cao su ngay từ đầu khi có quan hệ. Quan hệ tình dục không làm mất đi tác dụng của thuốc hay giảm tác dụng của thuốc nhưng kiêng quan hệ để khi còn kinh nguyệt không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị viêm, môi trường máu của kinh nguyệt sẽ làm cho viêm nhiễm nặng hơn, tăng nguy cơ viêm ngược dòng vào tử cung vòi trứng.
Viêm nhiễm phụ khoa không chỉ gây khó chịu trong sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày, gây đau đớn mất cảm giác trong quan hệ tình dục, mà viêm nhiễm phụ khoa cũng là một nguyên nhân gây hiếm muộn cho phụ nữ. Em hãy kiêng quan hệ tình dục trong thời gian tới, đặt thuốc âm đạo và tái khám theo chỉ định của bác sĩ. Nên hỏi ý kiến bác sĩ về việc có nên điều trị cho chồng không




, bên cạnh đó là chú ý vệ sinh vùng kín đúng cách nhằm hỗ trợ cho việc điều trị tốt hơn nhé.


neu-quan-he-khi-bi-viem-nhiem-am-dao-co-thai-duoc-khong.-1.jpg



Bạn có biết: quan hệ khi bị bệnh viêm nhiễm âm đạo quan hệ có thai không , các tổn thương sẽ ngày c thuốc có thể phát huy tác dụng tốt nhất. Kiêng quan hệ cũng làm cho những tổn thương tại âm đạo cổ tử cung có cơ hội phục hồi nhanh hơn và không bị tổn thương rộng hơn, từ đó không ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị. Việc em quan hệ khi bị viêm nhiễm âm đạo có thai không quan hệ àng nặng. Không chỉ khả năng gặp gỡ của trứng và tinh trùng bị giảm mà khi có khối thai được hình thành, nguy cơ bị dọa sảy thai, thai chết lưu hoặc sinh non sẽ cao hơn. Hoặc qua đường sinh thường, viêm âm đạo quan hệ có thai được không chưa được chữa khỏi tổn thương do viêm nhiễm có thể bị nhiễm trùng, dẫn đến mắc bệnh bẩm sinh ở con. Con sinh ra có thể bị mắc bệnh về mắt, da, đường hô hấp và đường sinh dục.
Chữa viêm âm đạo thế nào hiệu quả
Viêm âm đạo biểu hiện thành những tổn thương gây ra do viêm nhiễm. Việc tìm hiểu và tiến hành xét nghiệm tại cơ sở y tế chỉ ra, viêm nhiễm thường có liên quan đến tác hại của các chủng vi khuẩn, nấm, và virus gây bệnh xã hội. Đặc tính của các tác nhân gây viêm sẽ phần nào quy định tính chất nguy hiểm của bệnh lý mà người bệnh đang mắc phải. Hay nói cách khác, mỗi loại vi khuẩn và virus, nấm sẽ bộc phát thành triệu chứng của bệnh lý và mỗi bệnh lý sẽ biểu hiện thành các mức độ nặng nhẹ, nguy hiểm hay lành tính là khác nhau.
 
Top