Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hỗ trợ chữa yếu sinh lý với gừng

dldenhat

Member
Có thể dùng gừng làm bài thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý đơn giản và phối hợp với các liệu pháp điều trị khác nhau. Nếu áp dụng trong một thời gian dài có thể điều trị yếu sinh lý, mà không lo lắng về tác dụng phụ.
Các bác sỹ về chuyên khoa tình dục nhận định một trong những lý gây bất lực ở nam giới là việc lưu thông máu kém. Bởi lẽ những mạch máu suy giảm tác động xấu đến lượng máu vào và sự nở rộng ra ở mức cần thiết.
chua-yeu-sinh-ly.jpg
Các chuyên gia cũng cho rằng một số loại thảo dược nhất định, chẳng hạn như gừng, Ba Kích Tím, Nấm Ngọc Cẩu mang đến công dụng giúp tăng sự giãn nở mạch máu và cải thiện lưu thông.
Từ thời xa xưa, Gừng đã được sử dụng như là một loại gia vị trong các món ăn cũng như trong một số bài thuốc để chữa bệnh, trong đó có cả yếu sinh lý.
Theo y khoa, gừng chứa các hợp chất là zingiberene, shogaol, gingerol...
Trong đó, chất zingiberene của gừng có tác dụng lớn tới các mạch máu, giúp làm giãn nở và kích thích các cơn co thắt mạch máu. Do đó, gừng được coi là một thực phẩm tăng cường sinh lý đấng mày râu hiệu quả mà không phải ai cũng biết.
Một trong số những liệu pháp hỗ trợ chữa yếu sinh lý từ gừng được gọi là Moxa Ginger. Đây là một biện pháp trong y học cổ truyền giúp hỗ trợ chữa trị chứng bất lực, là cách giúp thời gian quan hệ chăn gối được lâu cho mọi cặp vợ chồng. Kết hợp các thuộc tính của gừng với một kỹ thuật có liên quan đến đốt cháy các loại thảo mộc tại các điểm châm cứu khác nhau dọc theo cơ thể.
Nước gừng là một trong những lựa trọn tốt để hỗ trợ chữa yếu sinh lý. Bạn chỉ cần sử dụng một nửa muỗng cà phê nước ép gừng hòa đều với mật ong cùng một nửa quả trứng luộc sẽ đem tới lợi ích chữa yếu sinh lý và chứng xuất tinh sớm.
Uống nước gừng thường xuyên được coi là phương pháp hỗ trợ chữa yếu sinh lý hiệu quả. Là một gia vị thường sử dụng, đem lại hiệu quả tăng thêm vị ngon cho món ăn, gừng còn đem tới nhiều hiệu quả tốt được lưu truyền từ xưa tới nay, một trong số đó là tác dụng chữa yếu sinh lý rất tốt.
>>Xem thêm: http://xaotamphanninhhoa.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi/
Ngoài ra, ngoài gừng, nam giới bị yếu sinh lý muốn chữa yếu sinh lý hiệu quả, có thể kết hợp dùng các loại thảo dược hỗ trợ chữa yếu sinh lý khác như nấm ngọc cẩu, ba kích tím…
 
Top