Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các model thương hiệu máy tập xe thể dục được ưa chuộng nhất

lovemoon111

Junior Member
Máy tập xe đạp giúp tập luyện nâng cao sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả, hỗ trợ người tập những các bài tập tác động đến chân, đùi, tập tay, lưng, tập hông, tập eo, tập cơ bắp, tập mông...giúp cải thiện cho tim mạch, phòng ngừa các bệnh về cao huyết áp, các bệnh về xương khớp. Sử dụng máy tập xe đạp còn giúp đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng, giúp bạn giảm cân hiệu quả, giúp bạn sỡ hữu vóc dáng thon gọn.
Nhờ những lợi ích mà nó mang lại mà thị trường xe đạp tập thể dục ngày càng đa dạng từ mẫu mã đến tính năng, cải tiến cho người dùng. Vì vậy mà nếu bạn muốn tìm mua một mẫu máy tập xe đạp giảm cân chắc sẽ có nhiều phân vân vì quá nhiều lựa chọn. Để tiện cho bạn trong việc mua một chiệc xe đạp tập tại nhà phù hợp, Siêu Mua Nhanh xin giới thiệu đến bạn những mẫu xe đạp tập thể dục được ưa chuộng nhất trên thị trường qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại máy tập thể dục, chúng tôi đã nắm bắt được thị hiếu của khách hàng và tiếp nhận những phản hồi tốt về những mẫu xe này.
xe-dap-sport-air-bike-3.jpg

1/ Xe đạp tập thể dục Spin Bike:
Hiện dòng xe đạp Spin Bike là mẫu xe hút khách nhất hiện nay nhờ thiết kế đẹp, sang trọng cùng những tính năng độc đáo mà nó mang lại. Spin bike có hai mẫu: mẫu xe đạp Spin bike thông thường và mẫu Spin Bike (model: XHS-101) cải tiến với phuộc nhún ở yên ngồi.
Máy tập đạp xe tại nhà thương hiệu Spin Bike với thiết kế linh hoạt, dễ dàng sử dụng ở các vị trí trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, hay ban công mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện sức khỏe và bóc dáng.
2/ Xe đạp tập đa năng Orbitrac K2085:
Nói về thương hiệu Orbitrac thì đã quá quen thuộc rồi, trong khi Model K2085 thì mới được tung ra nhưng lại được khách hàng khá ưa chuộng nhờ thiết kế độc đáo cộng với những tính năng cải tiến tác động lên toàn cơ thể. Sở hữu xe đạp Orbitrac K2085 là bạn đang sở hữu một chiếc xe tập thể dục chuyên nghiệp trong nhà, mang lại hiệu quả cao.
3/ Máy tập xe đạp Air Bike:
Mẫu máy tập xe đạp Air Bike này thuộc phân khúc mẫu xe giá rẻ trên thị trường hiện nay. Tuy giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ các tính năng của dòng xe đạp tập, đây là dòng xe hút khách bậc nhất tại Siêu Mua Nhanh.
Xe đạp tập Air Bike có khung xe được làm từ ống thép cao cấp, không gỉ rất chắc chắn, sử dụng bền. Xe thiết kế đầy đủ các tính năng như: bàn đạp xe chắc chắn và có quai cố định chân êm ái, nút vặn điều chỉnh độ kháng lực, tay cầm đo lượng calo tiêu thụ và cảm ứng nhịp tim, màn hình hiển thị các thông số đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, quãng đường, tốc độ...yên xe có thể điều chỉnh độ cao...
Siêu Mua Nhanh cung cấp máy tập xe đạp hàng đầu tại thị trường Miền Nam. Hãy đến Siêu Mua Nhanh để trải nghiệm nhiều dòng xe đạp đạp tập thể dục tốt nhất, chất lượng mang lại hiệu quả cao cho quá trình tập luyện của bạn.
Xem thêm những mẫu xe đạp tập thể dục:
SIÊU MUA NHANH - CÔNG TY TNHH TIẾNG VANG PHƯƠNG ĐÔNG
ĐC: 15/2 Đường C1, (Cộng Hòa), P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
( Chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám + Cộng Hòa)
Điện thoại: (08) - 6684 17 19 - 0904 66 22 19
Nguồn: http://sieumuanhanh.com/nhung-mau-may-tap-xe-dap-hut-khach-nhat-tren-thi-truong.html
 
Top