Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có thể giảm đến 15% kinh phí cho việc thực hiện sự kiện nếu thực hiện theo 3 bước này

thực hiện sự kiện là một công việc khá gian nan , khó khăn và tốn nhiều công sức kể từ quãng thời gian gặp đối tác , lên kế hạch đến bước kết thúc sự kiện. Quá trình này không chỉ tiêu tốn 1 lượng chất xám, nhân lực lớn mà nó còn tốn rất nhiều chi phí của doanh nghiệp muốn tổ chức sự kiện. Vậy vấn đề đưa ra là làm thế nào để có thể tiết kiệm được tối đa số tiền cho việc thực hiện sự kiện mà không làm mất đi chất lượng và sành điệu của nó. trong bài này, Tiệc Kiến Vàng xin giới thiệu đến một số bạn 3 cách tiết kiệm chi phí mà bạn có khả năng dễ dàng thực hiện , chúng tôi tin rằng, với một số bước này, các bạn sẽ tiết kiệm hơn từ 10 đến 12% chi phí so với lúc ban đầu khi bạn chưa đọc bài viết này.
Ấn định ngân sách
dưới đây là việc quan trọng nhất, giúp cho những bạn giảm bớt được việc "vung tay quá chán" khi thực hiện sự kiện. Khi đã biết ngân sách bạn có khả năng chi ra là nhiều hay ít, bạn sẽ có khả năng lên kế hoạch được về mức độ lớn cty to chuc su kien mà bạn dự định tổ chức . Bạn có khả năng lên ngay kế hoạch phân chia chi phí cho các hoạt động khác nhau . Chia phần trăm số tiền cho từng hoạt động để sẵn theo dõi tình hình hoạt động cũng như phần số tiền còn lại và có hướng điều chỉnh đúng cách khi quan trọng . bạn cần có một bảng chia ngân sách dự tính cụ thể từng hoạt động thuê khu vực , thuê đạo cụ, thuê nhân lực, trang thiết bị , ăn uống, đưa đón, quà tặng… Cái này càng chi tiết thì việc quản lý sau này càng dễ. Đến sau sự kiện khi tổng kết, nếu bảng càng sát với thực tế thì khả năng hoạch định của bạn càng cao.
de-tiet-kiem-chi-phi-to-chuc-su-kien-1_1.jpg

Thiết kế thực đơn đúng cách
1 trong những cách đơn điệu & hữu hiệu nhất giúp giảm bớt số tiền khi thực hiện sự kiện đó là việc bạn hạn chế một số đồ uống cao cấp có trong bữa tiệc , nhất là như bữa tiệc khánh thành, hoặc lễ khởi công công trình thì điều này ngày càng được làm đầu tiên. Việc dùng hình thức ăn buffet là một trong một số cách kế tiếp giúp giảm chi phí tối đa cho các bạn. Cơ bản, đồ ăn không phải là thứ ngốn nhiều số tiền trong sự kiện. Thứ làm bạn mất đi một số khoản tiền lớn là một số chi rượu vang đắt đỏ, các thứ đồ uống hạng sang. Vậy, để giảm số tiền trong các buổi trong một số buổi sự kiện bắt buộc phải có được phần ẩm thực. Bạn có khả năng lựa chọn một số phương pháp giúp tiết kiệm chi phí bày ra cho khoản chi tiêu này như không để hì

Tìm kiếm sự giúp đỡ từ một số nhà tài trợ

Bạn có thể liên lạc với các bên bạn hàng của bạn tài trợ một phần chi phí cho sự kiện bạn muốn tổ chức . việc này có lợi cho cả 2 bên, bên bạn thì có một nguồn số tiền khá khá để tăng cao chất lượng sự kiện, còn sự nổi tiếng bên khách hàng của bạn sẽ được quảng bá, giới thiệu trong sự kiện đó bằng một chiếc logo trên sân khấu, hoặc có thể giới thiệu trong bài thuyết trình. Giả sử , trong một buổi một sự kiện thực hiện ra có thể gây được sự lưu ý của cực nhiều người, nhất là là giới làm ăn. Trong một số buổi sự kiện này, sự nổi tiếng của doanh nghiệp sẽ được quảng bá một cách triệt để

Trên dưới đây là 3 cách Tiệc Kiến Vàng thường dùng và tư vấn cho bạn hàng nhất để giảm số tiền cho việc tổ chức sự kiện. Nếu vẫn không thể tự làm, bạn có thể nhờ đến một số doanh nghiệp tổ chức sự kiện sự uy tín , 1 trong số đó chính là Tiệc Kiến Vàng - một công ty với hơn 20 năm kinh nghiệp trong nghề này chắc chắn sẽ giúp đỡ bạn có một sự kiện sảy ra hoàn hảo & tuyệt vời nhất.
 
Top