Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh tin cậy

Tôi đã phải trang điểm lại trong lúc chụp ảnh cưới vì đôi mắt đánh nhiều phấn nhũ trông như bị 'toét nhèm'. Là người vừa trải qua các công việc chuẩn bị cho đám cưới, tôi hiểu được tâm trạng của các cô dâu lo lắng, hồi hộp thế nào, nhất là khâu chụp ảnh cưới vì những tấm ảnh đó sẽ được đem ra cho mọi người ngắm hôm tiệc cưới và lưu lại mãi mãi. Nhưng theo tôi, các cô dâu đừng sợ mọi người nghĩ gì, đánh giá thế nào về ảnh cưới của mình, chỉ cần bản thân nhân vật chính thích và tự tin là được. Đừng tự tạo áp lực cho mình, vì những bức ảnh đẹp nhất là lúc cô dâu chú rể thoải mái tươi cười.

Tuy vậy sẽ có một số lưu ý về trang điểm, váy cưới và cách tạo dáng thế nào cho đẹp. Từ kinh nghiệm đi chụp và "săm soi" những bức hình vừa lấy về, tôi rút ra được những điều sau đây để gợi ý cho các cô dâu.

- Về trang điểm: Không đánh quá nhiều phấn nhũ vì khi chụp ảnh ngoài trời, có nắng thì lại bị phản tác dụng, mắt mũi trông lem nhem, không đẹp. Chính tôi đã có "kỷ niệm đau thương" về việc này. Hôm đó, tôi đi chụp từ lúc 5h sáng, vì muốn đôi mắt long lanh hơn nên tôi yêu cầu nhân viên trang điểm đánh phấn nhũ mắt dày hơn màu đồng. Chụp tới khoảng 9 - 10h thì nhiếp ảnh gia bắt tôi trang điểm lại vì phấn nhũ làm mắt tôi trông như bị "toét nhèm". Vì thế, buổi chụp mất nhiều thời gian và ảnh hưởng phần nào tới tâm lý mọi người.

- Về trang phục: Theo tôi, vì chụp hình ngoại cảnh nên cô dâu chỉ cần chọn những chiếc váy cưới đơn giản, dáng chữ A hoặc váy maxi. Nếu là váy bồng xòe thì cũng tránh kiểu dáng cầu kỳ vì nhiếp ảnh gia sẽ yêu cầu cô dâu chạy, nhảy nhiều để có hình ảnh sống động. Ba loại trang phục nên sử dụng để chụp ảnh là váy cưới, áo dài và một bộ đồ đi chơi.

- Tư thế tạo dáng: Khi chụp được khoảng 4 - 5 bức ảnh, bạn nên hỏi ý kiến nhiếp ảnh gia về góc mặt đẹp nhất của mình để tạo dáng phù hợp. Còn nếu chụp thẳng, tôi thấy cô dâu hơi cúi cằm xuống và mắt nhìn lên thì khuôn mặt mảnh mai hơn.

J-Group sẽ Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh uy tín cho các cặp đôi
  • Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên makeup, photographer với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có sự phối hợp ăn ý, nhuần nhuyễn giữa các thợ trang điểm, chụp ảnh, hậu kì, nhân viên đi ngoại cảnh từ đó góp phần làm cho album của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết.
  • Chúng tôi có bộ sưu tập áo cưới vô cùng phong phú từ các mẫu áo cưới tới áo dài cưới, vest đều được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng.
  • Thiết kế chuyên nghiệp, luôn đề cao tính tự nhiên, chân thật, không lạm dụng kỹ xảo mang đến cho bạn những bức ảnh chất lượng tốt nhất.
  • Phong cách trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp, đội ngũ stylist tư vấn, hướng dẫn tận tình cho bạn tạo dáng, thể hiện tự nhiên trong suốt quá trình chụp ảnh.
  • Đội ngũ chụp ảnh cưới với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn những shoot ảnh đẹp, ấn tượng và lãng mạn nhất.

Gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại J-Group 6.500.000/trọn gói dịch vụ gồm

– 2 sorie tự chọn
– 2 vest
– 1 makeup, đổi kiểu tóc theo trang phục.
– Hoa giả và đạo cụ chụp ảnh kèm theo.
– 1 album laminate 30x30cm 15 trang đôi (30 trang)
– 1 ảnh 60x90cm trưng tiệc cưới.
– 1 DVD slide ảnh cưới chiếu trong tiệc.
– 1 DVD toàn bộ hình gốc đã qua chỉnh sơ bộ , chuyển đuôi jpg.

** Chi phí trên chưa bao gồm phí di chuyển và ăn uống.
** Chi phí trên áp dụng cho gói album ngoại cảnh của J-Group, các địa điểm khác vui lòng liên hệ để biết chi phí phát sinh.

ĐẶC BIỆT: Tặng voucher trang điểm cô dâu trong ngày cưới trị giá 500.000.

LIÊN HỆ




Tư vấn chụp ảnh cưới: 0908891551
Email: [email protected]
Website: Chupcuoi.VN
Địa chỉ: Trụ sở chính 36 đường D5A, phường Phước Long B, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh các quận: quận 4,9,10, Bình Thạnh.
 
Top