Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng hợp những mẫu loa kéo di động giá rẻ có công suất lớn nhất hiện nay.

huyphustore

Senior Member
loa vali kéo hay còn gọi là loa vali kéo đã trở nên quen thuộc với người dân ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác,chúng xuất hiện hầu như ở khắp mọi nơi, từ đường phố với những nghệ nhân hát rong, cho tới giảng đường, các cuộc thi, lễ hội...loa giảng đường là sản phẩm cực tiện ích và độc đáo không chỉ bởi tính năng nó mang lại mà còn vì tính tiện dụng và cơ động của chiếc loa kéo này,có thể phù hợp với những chuyến đi chơi xa hay những buổi tiệc ngoài trời.Những mẫu loa kéo tay di động đáng mua nhất hiện nay có công suất tốt nhất hiện nay trên thị trường.1/ Loa vali kéo chất lượng cao Temeisheng 297Lloa giảng đường di động TEMEISHENG 297L là một mặt hàng đến từ thương hiệu nổi tiếng và có chỗ đứng trên thị trường TEMEISHENG, sản phẩm này thuộc phân khúc chất lượng cao , xu hướng hướng tới đại đa số người dùng bình dân. Điểm nổi bật của loa TEMEISHENG 297L là hệ thống xử lý và cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời.Để có chất lượng âm thanh tuyệt vời như thế. Loa bass 297L có kích thước lên đến 12 inchs và được cấu tạo từ bộ chuyển âm bằng đồng nguyên chất 99%, chính vì vậy sản phẩm cho ra âm thanh trầm ấm và khá trong trẻo.
0(15).jpg
Một điểm khá đặc biệt nữa giúp cho TEMEISHENG 297L có âm thanh khá chuẩn và hay đó là sản phẩm được trang bị hệ thống loa Treble 5 inchs, sự kết hợp tuyệt với với loa bass 12 inchs2/ loa kéo di động FeiYang F28Loa kéo di động FeiYang F28 được tích hợp bộ điều chỉnh âm thanh để có thể tạo được điểm nhấn cho người khác. Bộ chỉnh âm được điều chỉnh để có thể có người dùng biết rõ ràng các thông số. Không chỉ thế, loa còn được tích hợp acquy với thời gian sử dụng lên đến 5 giờ liên tục.ó cũng chưa là điểm nổi bật nhất của loa Feiyang F28. Điều đáng chú ý nhất ở đây đó là loa di động F28 chỉ nặng có 12kg trong khi đó bass loa là 3 tấc. Cùng với công suất lớn lên đến 350W nữa thì bạn có thể sẽ là tâm điểm của mọi cái nhìn. Bên cạnh đó thì việc có trọng lượng tương đối nhẹ nên việc di chuyển của loa rất dễ dàng khi còn được hỗ trợ bởi các bánh xe phía dưới.3/ loa giảng đường chất lượng cao MBA F15AChắc hẳn ai cũng quá quen thuộc với thương hiệu MBA ngày nay. Bởi sự thành công từ mẫu loa kéo MBA DSP-15A đã tạo nên một bước đệm vững chắc để thương hiệu MBA tiếp tục tiến sâu hơn vào thị trường loa kéo đáng mua nhất hiện nay . Ngoài ra các dòng loa kéo công suất nhỏ của MBA cũng không hề thua kém, nhất là mẫu loa MBA F15 hiện đang được rất nhiều người dùng chú ý đến.
loa-vali-keo-mba-f15a-1m4G3-ad3362(2).jpg
Với lợi thế là dòng loa công suất tầm trung, kích thước gọn gàng, dễ dàng mang đi bất kỳ đây là điều mà hãng muốn mang đến cho dòng loa này.Với công suất ổn định 150W nên bạn có thể thoải mái sử dụng ở những không gian rộng mở, với loa bass lên đến 35cm nên cho ra chất lượng âm thanh khá tốt, âm bass rõ ràng hòa nguyện cùng âm treble tạo nên một bản nhạc hài hòa như mong muốn của bạn.
 
Top