Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hỏi đáp liên quan đến ngành Y dược

kimchungmoz

Junior Member




Cách tính điểm Tuyển sinh vào Điều Dưỡng Cao đẳng như thế nào? Các thầy cô cho em hỏi với ạ hiện tại em đang chuẩn bị hoàn thành khóa học và đang có nhu cầu được Học Dược sĩ Trung Cấp . Em cũng được biết năm nay Cao đẳng Ngành điều Dưỡng tổ chức Xét tuyển vào hệ cao đẳng chính quy . Vì thế em rất mong nhận được sự tham mưu của các thầy cô về thủ tục và phương pháp Tuyển sinh như thế nào để em được biết ạ. Em cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ. Sinh viên Bích Thảo ( Từ Liêm – Hà Nội)
trả lờiChào Thí sinh Bích ThảoCảm ơn Các bạn Bích Thảo đã gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục tham vấn Xét tuyển của khoa Y Dược trường cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội tại địa chỉ 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội. Điều Dưỡng Trung Cấp xin trả lời những thắc mắc của Học viên Bích Thảo như sau:cao đăng y dược hà nội ngày nay Dược Học Hà Nội đang Tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy Ngành Dược sĩ. Vì thế những Thí sinh nào có niềm yêu thích với Ngành y Dược thì hãy hoàn toàn tự tín ứng tuyển để trở nên Các em của trường.
3ea24af50c14f79008a710098d4b4585.jpg

Cao đẳng điều dưỡng hà nội nếu như những năm trước Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội có công ty thi tuyển hoặc Xét tuyển điểm đại Đào tạo và cao đẳng. tuy nhiên đến năm 2016 này Trung Cấp y Dược Sĩ được Bộ giáo dục và đào tạo cho phép Tuyển sinh hệ rất cao đẳng chính quy theo Phương pháp Tuyển sinh Học bạ THPT với yêu cầu là tất cả Các bạn đều phải Học bạ lớp 12. Điều này cũng sẽ help được cho rất nhiều Học sinh có niềm đam mê với Nghề Dược ngoại giả Các em đấy có lực Học trung bình không dự thi Đại Học vẫn hoàn toàn có thể có nhiều cơ hội trúng tuyển định hướng cần trong quá trình Học Sinh viên không có điểm Học trung bình là Các em hoàn toàn có cơ hội trúng tuyển rồi.học phí cao đẳng dược hà nội Vì vậy giả dụ Học sinh có yêu thích, say mê với Nghề Dược sĩ muốn được trở nên một Dược sĩ trong tương lai Sinh viên hoàn toàn có thể tự tin đăng kí. Sau khi ra trường hoàn thành khóa học Học viên sẽ có nhiều thời cơ việc làm theo thống kê đến năm 2020 vẫn thiếu khoảng 10000 cán bộ trong ngành y tế đặc biệt là Ngành Cao đẳng Y Dược ở các địa phương. không những vậy bây chừ có rất nhiều công ty dược ở cả trong và ngoài nước đang phát triển nên nguồn nhân công cho ngành này đang rất thiếu đặc biệt là đối với những người có khả năng có bằng cấp chuyên môn.Do lượng hồ sơ hàng năm gửi về Cao đẳng Y Khoa khá đông đặc biệt là vào thời điểm Xét tuyển đầu năm học. Nhờ vậy Học sinh nếu như Sĩ tử Bích Thảo có nhu cầu được Học thì ngay bây giờ Thí sinh hãy chuẩn bị giấy tờ theo những hướng dẫn của Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội nộp càng sớm càng tốt để có thời cơ đậu cao nhất.Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 với Điều kiện sau:
  • Đã Học bạ cấp 3 hoặc bổ túc THPT.
  • Điểm làng nhàng Học bạ THPT phải đủ từ 5.0 trở lên.
  • đạt hạnh kiểm khá trở lên.
giấy tờ ĐKXT Cao đẳng Ngành Y Dược năm 2016 bao gồm:
  • Phiếu ĐKXT theo mẫu quy định của Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội
  • Một phong bì dán tem ghi rõ địa định rõ và số điện thoại của thi sinh để Dược sĩ Cao đẳng sẽ gửi thông tin nếu trúng tuyển
  • Các giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có)
Địa định rõ và Phương pháp nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội năm 2016:
  • Bạn có thể nộp ĐKXT mạng
  • Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ hướng : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại can dự: 04.62 755 166 - 0973.939.696 ( Thầy Đạt)
 
Top