Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dễ dàng sở hữu đèn pin maglite như trong phim Hollywood

lytiesvn

Junior Member
Nếu bạn là một fan trung thành của các bộ phim bom tấn Mỹ, chắc hẳn các bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào trong phim, vì soi phim được xem là một sở thích thú vị của những con mọt phim như chúng ta nhỉ. Khi xem những phim hành động, bạn có để ý thấy vật mà các nhân vật cảnh sát thường sử dụng để chiếu sáng khi làm công tác điều tra trong phim hay không, đó là một cây đèn pin, có phải chúng rất sáng và rọi rất xa đúng không? Chúng chính là những cây đèn pin Maglite huyền thoại do hãng Mag Instrument nổi tiếng tại Mỹ sản xuất.

Bạn đã từng xem qua bộ phim Đêm ở viện bảo tàng 3: bí mật hầm mộ, phim xoay quanh nhân vật chính là anh bảo vệ Larry Daley (do ngôi sao Hollywood Ben Stiller thủ vai), khi màn đêm buông xuống, chứng kiến bảo tàng sống lại với con người, động vật chỉ tồn tại trong lịch sử, anh chàng bảo vệ bắt đầu trải qua những cuộc phiêu lưu dở khóc dở cười mà không kém phần hành động và hài hước cùng những con người lịch sử trong viện bảo tàng. Vậy bạn sẽ không quên chú ý tới một vật bất ly thân của anh chàng bảo vệ thường vắt ngang thắt lưng hay cầm trên tay chiếu tới chiếu lui đâu nhỉ, đèn pin Maglite dù là một dụng cụ be bé trong phim nhưng cũng được xem là một nhân vật phụ nho nhỏ góp một phần tí ti vào sự thành công của phim (cảm thấy có sự khoa trương quá mức khi nói về anh bạn đèn pin này). Nhưng vì sao lại là đèn pin maglite mà không phải là một thương hiệu nào khác?
Ay6dLSu.jpg
Đèn pin maglite là một sản phẩm đã có mặt từ rất lâu trên đất Mỹ, khoảng 4 thập kỷ đi, cũng có thể được xem như là biểu tượng trong ngành công nghiệp đèn pin Hoa Kỳ, không chỉ người dân Mỹ yêu thích mà độ nổi tiếng của nó cũng lan rộng ở các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Quy trình sản xuất đèn phải tuân theo tiêu chuẩn ANSI, được xem là thước đo chuẩn mực của dòng đèn pin cao cấp. Vỏ đèn được gia công tỉ mỉ từ hợp kim nhôm rất cứng vì vậy có thể dùng để tự vệ hợp pháp, nhưng trọng lượng tổng thể của đèn khá nhẹ, tay cầm thiết kế nhám kim cương cầm rất chắc chắn, thoải mái hoạt động trong mọi công việc. Vỏ hợp kim nên đèn có độ bền rất rất cao, chống gỉ sét từ trong ra ngoài, chống va đập tốt từ độ rơi 1 đến 2 mét, chịu được ảnh hưởng của mọi thời tiết cực kỳ thích hợp đi mưa, rơi xuống nước ngâm mình trong 4 giờ khi vớt lên đèn vẫn hoạt động sáng như ban đầu nhờ các vòng zoăng khép kín ờ đuôi đèn có tính năng chống thấm nước siêu hiệu quả. Kiểu dáng và chức năng đèn pin maglite không bao giờ bị giới hạn mà nó luôn không ngừng thay đổi theo thời đại, cây nhỏ nhất là 1 pin đũa cho tới cây lớn nhất là 6 pin đại với nhiều chế độ mode khiến dân sành đèn thích thú tự mình khám phá. Pin không nhất thiết phải là duracell, có thể dùng pin của hãng khác bỏ vào sử dụng. Cây đèn được diễn viên Ben Stiller sử dụng trong phim, là một cây đèn pin đại bóng led siêu sáng, bạn có muốn sở hữu riêng cho mình một cây đèn giống như thần tượng của mình, hay thật ngầu và phong độ như cảnh sát trong các phim hành động, hãy dạo một vòng quanh gian hàng của công ty cung cấp thiết bị công nghiệp Tiến Đức để lựa chọn cho mình một cây đèn pin maglite đằng cấp thế giới nhé.
helsCDJ.jpg
Phần này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn những anh chàng quen thuộc, đèn pin đại maglite 2D, 3D, 4D và 5D, con đẻ của dòng đèn pin maglite thế hệ đời đầu với công nghệ bóng đèn tiêu chuẩn Krypton/ Xenon, mang đến hình ảnh chân thật khi ánh sáng vàng chiếu vào vật nào đó. Tuy là ánh sáng vàng nhưng công lực của nó không hề nhỏ, với cường độ ánh sáng cao của mỗi cây đèn, ánh sáng của nó có thể làm chóa mắt đối phương trong vài giây gây choáng váng khi rọi thẳng vào mắt đối phương cùng kích thước đèn pin đại, có thể thay dùi cui, tuýp trên ô tô làm dụng cụ vừa tự vệ vừa chiếu sáng rất tiện lợi. Mỗi cây đèn đều có tính năng chiếu xa từ 200m trở lên để bạn nhìn rõ vật tại một điểm trong đêm cùng tích hợp chế độ zoom chùm sáng lan tỏa và hội tụ bằng cách xoay nhẹ ¼ đầu đèn đồng thời cũng là công tắc bật/ mở đèn. Phía sau đuôi đèn pin đại maglite đều có một bóng đèn dự phòng được bảo quản trong lò xo thuận tiện cho việc thay thế bóng dễ dàng. Trong điều kiện chiếu sáng liên tục thời lượng hoạt động của đèn có thể lên đến hơn 8h (có thể thay đổi tùy vào thói quen sử dụng). Mỗi cây đèn pin maglite được công ty Tiến Đức bảo hành lên đến 10 năm.
4GN2Pfi.jpg

Bạn cũng có thể mua đèn trực tiếp tại công ty thiết bị công nghiệp Tiến Đức khi liên hệ qua hotline trên web công ty 0934 075 567 – Mrs. Tú để được tư vấn chi tiết và mua hàng chất lượng với giá cả tốt nhất. Đèn pin maglite được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về, chúng tôi tự hào là đại diện phân phối đèn pin maglite chính hãng tại Việt Nam.
 
Top