Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ khóa cửa chính Inox 304 Việt Tiệp mã số 04195


Bộ khoá cửa chính Inox 304 mang mã số 04195 được sản xuất bởi hãng Việt Tiệp, thuộc dòng sản phẩm khoá cửa tay gạt cao cấp và do khoá cửa Hoàng Yến phân phối, cung cấp trên thị trường.


Với kiểu dáng đơn giản, không hoa văn, các đường nét, chi tiết không cách điệu, cầu kì phù hợp với không gian kiến trức hiện đại, mang lại vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng cho ngôi nhà bạn.



16-04195.jpg




Được làm từ chất liệu Inox, bộ khoá cửa chắc chắn, chống cắt phá, chống móp méo, gẫy khi va đập mạnh và chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, chống rỉ sét, chống oxi hoá, ăn mòn cao.


Đặc biệt, bề mặt sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện, chống trầy xước, duy trì được vẻ sáng bóng dài lâu theo thời gian.


Ổ khoá được đúc bằng đồng cao cấp với chìa khóa được khoan cắt bằng máy CNC sử dụng hệ thống vi tính để tránh trùng chìa, cho độ chính xác tuyệt đối, chống dò tìm bằng chìa khoá vạn năng và tránh được việc hóc kẹt chìa trong quá trình sử dụng.



Sản phẩm có cấu tạo với phần thân khóa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chi tiết bên trong thân khóa được sản xuất với độ chính xác cao, đảm bảo chắc chắn, chịu lực tốt, phù hợp với tần suất ra vào lớn.


Ngoài ra, chúng ta cũng cần lưu ý khi lắp ráp bộ khóa cửa chính lên cánh cửa chúng ta cần phải cẩn thận, tỷ mỷ, nó là một việc rất quan trọng trong việc quyết định đến độ bền và độ an toàn của bộ khóa cửa trong quá trình hoạt động.

Mặt ốp: 260 x 53


Chất liệu: Mạ Titan


15-04933.jpg




Việc chọn cho ngôi nhà của bạn một bộ khoá cửa tốt rất quan trọng, bạn có thể an tâm về yếu tố thẩm mĩ với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cũng như đảm bảo an toàn, chắc chắn, bền bỉ với thời gian khi chọn các sản phẩm của khoá cửa Hoàng Yến.




**** Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

+) Điện thoại: 098 688 4762 - 0438544826

+) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

+) Website: khoahoangyen.com




 
Top