Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trả lời những câu hỏi thắc mắc thường gặp khi phươt Mộc Châu

Trả lời những câu hỏi thắc mắc thường gặp khi phươt Mộc Châu


du lịch mộc châu tự túc Đối với quý khách mê say tour ở những thức giấc phía Bắc thì Mộc Châu luôn là một chọn lựa hơi xuất sắc để du lịch vào dịp cuối tuần. Thật vậy, Mộc Châu thời gian nào sắc đấy, luôn ẩn chứa những điều bất ngờ, để bước chân người lữ khách đã tới một lần sẽ ko bao giờ có chút ngần ngại lúc trở lại.


Nên tới Mộc Châu vào khi nào


– Đầu tháng 9 có Tết Độc Lập lôi kéo rất đông du khách tham dự.


du-lich-moc-chau-4_zpse33l5hxh.jpg


công cụ chuyển di tại Mộc Châu


Xe máy là phương tiện lý tưởng nhất để tour du lịch Mộc Châu, bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn để nhân thể vi vu, thăm quan những địa danh tại Mộc Châu. Giá thuê xe ở Mộc Châu từ 150.000-200.000 đồng/ngày.


ngơi nghỉ ở đâu tại Mộc Châu?


đến Mộc Châu có 3 cách cho bạn chọn lọc khi nghỉ qua đêm là thuê phòng (nhà nghỉ, khách sạn), cắm trại hoặc ngủ homestay ở nhà dân. Giá thuê phòng khoảng 150.000 – 250.000 đồng loại bình dân. kinh nghiệm du lịch sapa tự túc Phòng nghỉ to hơn có thể đắt thêm vài trăm nghìn đồng. Khu vực phường Mộc Châu và xã Nông trường là nơi tụ họp nhiều nhà nghỉ hơn cả.


các điểm tới không thể bỏ qua ở Mộc Châu


Động Sơn Mộc Hương: Động nằm ngay trọng điểm phường Mộc Châu ở dãy núi phía bên tay phải cách trục đường quốc lộ 6 khoảng 165m. trong khoảng quốc lộ 6 lên đến hang bạn phải leo khoảng 240 bậc là đến cửa hang.


du-lich-moc-chau13_zpsgoqxiohp.jpg


những món ngon ở Mộc Châu


Bê chao, cải Mèo, cá suối, cá hồi Mộc Châu, khoai sọ Mán, dâu tây, thịt trâu gác bếp, nậm pịa, ốc đá Suối Bàng, xôi ngũ sắc, sữa bò non Mộc Châu,… [url]http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/[/url] là các món ngon bạn nhất thiết phải thưởng thức.


Lưu ý đặc thù


quý khách tới thăm quan, ngắm cảnh không nên làm ồn cũng như thường tự tiện coi xét cảnh quan xung quanh nhà bà con dân tộc. Nên địa chỉ trưởng bản trước khi vào thăm bản. một điều nữa là nhớ đừng dẫm lên hoa và những cây nông nghiệp của người dân địa phương.
 
Top