Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

nếu như sự kiện bạn tổ chức liên tục thất bại bạn nên đọc bài này

Sự kiện dành cho bạn diễn ra không được như dự định dành cho bạn khi lợi ích thu lại từ sự kiện chưa đặt yêu cầu , nhận được nhiều một số phản hồi không tích cực từ khác hàng,... đây chính là các điều đâu đáu không nghỉ trong lòng bạn từng này, vậy nguyên vì sao sự kiện bạn tổ chức lại thất bại như thế ? hãy cùng Tiệc Kiến Vàng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Không định rõ được mục tiêu cụ thể
Đây là một trong những sai lầm thường gặp & gây hậu quả nặng nhất khi công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp dành cho bạn không đạt đòi hỏi như dự định của bạn . Mục tiêu giống như một sợi chỉ đỏ xuyên suốt sự kiện, tất cả bạn làm, mọi bước bạn tổ chức đều phải bám theo sợi chỉ đó để mang đến hiệu quả cao nhất. định rõ không đúng mục tiêu ở đây có khả năng là đánh nhầm vào đối tượng đối tác , như bạn giới thiệu các dự án bất động sản tại các trường đại học, ... hay mục tiêu của sự kiện là quảng bá sản phẩm đến càng nhiều bạn hàng thì bạn lại thực hiện 1 sự kiện với quy mô không đủ lớn, và không tạo được tiếng vang. một sự kiện bạn tổ chức dù lớn tầm nào , hoành tráng thế nào, nếu đánh sai vào đối tượng muốn nhắm đến thì có thể coi nó đã thất bại hoàn toàn.
rõ ràng , bạn không thể buộc phải có những người thăm dự sự kiện có phải chú ý hoặc mang đến một số phản hồi tốt nếu sự kiện bạn thực hiện họ không quan tâm chút nào. Kết quả bạn thu về sẽ là một con số 0 tròn trĩnh nếu không định rõ được tập khách hàng & mục tiêu của sự kiện.. bắt buộc phải định rõ một tập khách mời nhỏ hơn, nhưng chất lượng hơn & tập trung vào họ. chắc chắn những hiệu ứng mà bạn thu về được từ các hoạt động thực hiện sự kiện khai trương doanh nghiệp , hội thảo, sự kiện khách hàng của bạn dường như sẽ đạt được một số thành quả gấp nhiều lần so với việc không định rõ rõ khách hàng mục tiêu của chính bạn .


to-chuc-su-kien1.jpg
Không quảng bá sự kiện
Chương trình dành cho bạn có sự thành công đến đâu cũng không thể dựa vào việc sự thành công này mà không cần quảng bá gì để mọi người biết đến. Không phải ai cũng có nhiều thời điểm để đi tìm hiểu các thông tin về sự kiện của công ty bạn. đặc biệt là với những bạn hàng tiềm năng của bạn .
Họ không đơn giản chỉ có lời mời từ mỗi bên dành cho bạn , mà còn rất nhiều bên khác nữa cũng có khả năng đã đưa cho họ một số lời mời cuốn hút hơn , nếu không chủ động mang một số chương trình, sự kiện bạn thực hiện đến những đối tượng này, bạn có thể sẽ mất khá nhiều đối tác tiềm năng và lợi ích lớn. Để tránh việc nguồn lợi ích lớn này bị thất thoát, song song với việc tổ chức sự kiện, bạn hãy lập kế hoạch quảng bá cho sự kiện này để tăng hiện đại chương trình. nhất là là đối với một số sự kiện có sự tham dự của khá nhiều khách hàng công ty như tổ chức lễ khởi công khởi công dự án nhằm tranh thủ thu hút sự lưu tâm của những người tham dự .

Không chú ý đến đào tạo nhân lực tham dự
Cố CEO của Apple là steven Job đã từng tiết lộ rằng "tài sản giá trị nhất không phải là những thiết bị, vật chất mà hãng đang sở hữu, thứ rất có giá trị và quan trọng nhất chính là đội ngũ nhân viên". Câu nói này của steven Job đã lột tả gần như hết toàn bộ ý nghĩa & nhiệm vụ hết sức cần thiết của đội ngũ nhân lực đến việc sự kiện có thành công hay không. Nhiều người khi tổ chức sự kiện không lưu tâm tới chất lượng phục vụ của nhân viên nhiều & chỉ chú ý đến việc chỉ đáp ứng đầy đủ những danh mục công việc có trong sự kiện. việc này đã khiến cho khách hàng có các tăng thêm rất không tốt về doanh nghiệp khi nhân lực làm việc trong sự kiện không được chuyên nghiệp, thái độ phục vụ và giao tiếp khách chưa tốt.
Trên đây, Tiệc Kiến Vàng đã giới thiệu chi tiết đến một số bạn 3 nguyên nhân chính làm cho sự kiện bạn tổ chức bị thất bại . Nếu bạn còn băn khoăn về hoài nghi về khả năng tự thực hiện các sự kiện của công ty mình, đừng ngại ngần liên lạc ngay với chúng tôi - doanh nghiệp Tiệc Kiến Vàng là một trong những doanh nghiệp chuyên thực hiện sự kiện hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ đêm đến cho bạn 1 sự kiện diễn ra rất hoàn hảo để giúp hoàn thành được mục tiêu kinh doanh của bạn
 
Top