Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các điều cần biết về bệnh mụn rộp sinh dục

creative1

Senior Member
herpes sinh dục hay còn gọi là mụn rộp sinh dục , gây nên bởi một loại virus Nhìn thấy tên Herpes simplex virus (HSV). Đây là bệnh bị trùng ở bộ phận sinh dục và lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, vẫn Có trường hợp Những nguyên nhân gây khí hư màu nâu chưa từng làm tình tình dục nhưng vẫn Xuất hiện thể nhiễm mụn giộp .

Nhìn thấy hai loại HSV- l và HSV-2, chúng gây bệnh trên niêm mạc mắt, mũi, miệng và bộ phận sinh dục của cả đàn ông và phái yếu .

hinh-anh-benh-herpes-sinh-duc-3-300x225.jpg


nguyên nhân gây mụn giộp

mụn rộp sinh dục do virus Herpes simplex (HSV) gây nên. các virus này rất dễ lây nhiễm và Có thể sống trong cơ thể con người suốt đời. Virus gây mụn giộp HSV-2 gây bệnh ở bộ phận sinh dục cả phái mạnh và phụ nữ còn HSV-1 gây bệnh ở niêm mạc mũi, mắt, miệng.

Người Nhìn thấy sức khỏe sút giảm , sức đề kháng thân thể giảm, đặc biệt, người mắc suy giảm hệ miễn dịch do virus HIV thì Nhìn thấy xu hướng nhiễm bệnh cao hơn so với tỉ lệ thường nhật . Đây đó là một trong số những tác nhân dẫn lên bệnh mụn rộp sinh dục .

nguyên nhân gây bệnh thứ nữa là do quan hệ tình dục không an toàn gây nên. Thường số lượng người ở độ tuổi có hoạt động tình dục cao từ 17-30 tuổi là những đối tượng dễ mắc mụn rộp sinh dục .

2314402_orig-300x208.jpg


đặc điểm của bệnh

Đa số lượng người bệnh mắc herpes sinh dục thường không Có triệu chứng rõ ràng. Tuy nhiên, người mắc bệnh cũng Xuất hiện thể Xuất hiện một số dấu hiệu điểu hình dưới đây, người mắc bệnh cần Cách chăm chút sau phá thai an toàn nắm rõ để kịp thời Mọi người có thể phát hiện bệnh mụn giộp :


  • Thời kỳ đầu mắc bệnh, người bị bệnh sẽ thấy Nhìn thấy các mụn nước nhỏ như hạt tấm, hạt kê hoặc hạt đậu xanh ở bộ phận sinh dục. Những mụn nước này tập trung lại thành chùm như chùm nho, một vài ngày sau, mụn nước này dập vỡ nhằm mục đích là lại vết trợt Nhìn thấy bờ nhiều vòng cung. Sau đó loét, chảy nước màu vàng.
  • Ở phụ nữ , vết loét thường Có ở vùng âm đạo, cơ quan sinh dục ngoài, mông, hậu môn, hoặc bên trong cổ tử cung. Có kèm theo đau và ngứa, đi tiểu buốt , buốt, tiết dịch âm đạo hoặc niệu đạo và nổi hạch ở bẹn.
  • Ở nam giới một số mụn nước và vết trợt khu trú ở rãnh quy đầu, thân của quý , bìu, hậu môn.
  • các biểu hiện Xuất hiện thể kèm theo như: Sưng hạch bẹn; Đau rát, nóng, ngứa tại vùng tổn thương; Sốt…
  • mụn rộp gây tiết dịch ở miệng sáo.

Những biến chứng của bệnh


  • Gây loét da ở số người mắc bệnh.
  • thai sản mang phôi thai nếu mắc herpes sinh dục mà không điều trị thì đứa trẻ được sinh ra qua đường âm đạo Có một số nguy cơ cũng nhiễm bệnh này. Trẻ Xuất hiện thể mắc nhiễm Herpes ở cơ quan hô hấp gây viêm phổi, viêm phế quản, viêm đường hô hấp trên; viêm màng não.
  • Trẻ sơ sinh nếu mắc bị Herpes Xuất hiện thể dẫn lên tử vong vì các tổn thương nội tạng.

Phương pháp phòng bệnh


  • Tránh giao phối cho tới khi chữa trị bệnh ổn định để có thể tránh lây sang cho bạn tình.
  • làm ái ân tình dục an toàn, không làm tình tình dục bừa bãi.
  • Rửa tay bằng xà phòng sau khi chạm lên vùng bị mụn rộp sinh dục .
  • Không sử dụng chung đồ dùng cá nhân với bệnh nhân nhiễm bệnh.
  • Không va chạm hay tiếp xúc với những bộ phận lở loét của người nhiễm bệnh .
  • Không Có hành động Thời điểm nào thực hiện phá thai là an toàn nhất hôn người Xuất hiện mụn rộp sinh dục ở miệng, họng…

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn , giỏi chuyên môn , kết hợp với trang thiết nhiễm y tế hiện đại, phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế HCM đã điều trị thành công cho nhiều người mắc bệnh nhiễm các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, trong đó Nhìn thấy bệnh mụn rộp . Tại đây, tùy đến mức độ bệnh mà một số bác sỹ sẽ Nhìn thấy phương pháp điều trị phù hợp như dùng thuốc kháng virus để rút ngắn thời gian chữa bệnh, giảm nhiều tổn thương, giảm khả năng tái phát và giảm nguy cơ truyền nhiễm bệnh.

Nếu bạn còn Có thắc mắc hay cần trả lời hãy nhấp chuột chọn【giải đáp trực tuyến】để được một vài chuyên gia trả lời cụ thể hơn Xuất hiện thể gọi theo số08. 39257111nhằm được đáp .

địa chỉ : Phòng chuẩn đoán đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM.
 
Top