Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đèn sưởi nhà tắm và những điều cần nắm rõ

kenhtt

Senior Member
Lúc mùa đông lạnh lẽo đang đến gần, Đèn sưởi phòng tắm là 1 thiết bị hữu ích cho gia đình bạn. Ngoài chức năng giúp làm ấm phòng tắm hữu hiệu, không tiêu tốn nhiều điện năng, đèn sưởi còn có tác dụng hỗ trợ tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất nhằm đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình. Bạn nên tham khảo thêm thông tin chi tiết trước khi lựa chọn sở hữu thiết bị tiện ích này!.
Sản phẩm den suoi nha tam so với các sản phẩm làm ấm khác có ưu điểm là làm ấm nhanh hơn. Đèn thực sự tiêu hao ít điện năng dù vậy vẫn đủ làm ấm cho các bạn trong suốt thời gian tắm do sử dụng bóng đèn sợi đốt, tỏa ra ít ánh sáng, chủ yếu lại là tia hồng ngoại. Ngoài ra, kiểu đèn sưởi này có chức năng giúp làm đẹp da cũng như hỗ trợ điều trị các hiện tượng sưng, phù nề, đau nhức.. hiệu quả.


den-suoi-nha-tam-heizen-4-bong-vang.jpg
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 4 bóng vàng
Đèn sưởi nhà tắm mùa đông (đọc thêm den suoi nha tam loai nao tot) chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng và quang năng, vừa có tác dụng giúp làm sáng cả căn phòng, vừa có khả năng tăng cường nhiệt độ trong phòng tắm khiến người dùng cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. Đèn sưởi giúp các gia đình không còn cảm thấy e ngại mỗi lúc tắm rửa trong các ngày mùa đông giá lạnh. Việc sở hữu và lựa chọn sản phẩm tiện lợi này đặc biệt khi trong gia đình có người già và bé con còn hỗ trợ chăm lo cho sức khỏe của những thành viên trong gia đình hiệu quả hơn.
Đèn sưởi nhà tắm được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, có đặc tính cách điện và chống giật tiên tiến nhưng khi dùng bố mẹ cũng nên lưu ý để tránh các trường hợp xấu có thể xảy đến. Lúc nước bắn vào có thể làm cháy nổ rất nguy hiểm, bởi vậy cần chú ý không để thiết bị bị bắn nước trúng, không đặt dưới vòi sen. Thường xuyên kiểm tra dây dẫn, phích cắm điện và bộ công tắc nhằm bảo đảm mọi thứ vẫn vận hành tốt và an toàn cho mọi người trong gia đình lúc dùng.
 
Top