Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mái ngói đỏ truyền thống nổi bật trong thiết kế biệt thự Pháp

vtduyen

Junior Member
Tổng quan về thiết kế biệt thự Pháp: Tòa nhà được thiết kế bởi kiến ​​trúc Tư vấn Corporation Villa AC Pháp ở tất cả các tỉnh của đất nước và ở nước ngoài. Các kiến ​​trúc sư của AC Công ty Cổ phần Kiến trúc Tư vấn làm việc siêng năng được xác định chỉ để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng của chúng tôi. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự kiến ​​trúc sư của sản xuất đề nghị Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc AC thiết kế đẹp biệt thự Pháp và một cảm giác ham muốn thực sự của khách hàng. Với một thiết kế tỉ mỉ kiến ​​trúc, đẹp, hoàn hảo, nhưng nhiều dòng, vintage sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp và quý phái. Thiết kế biệt thự Pháp từ khái niệm để tham khảo ý kiến ​​khách hàng để đảm bảo rằng quá trình đưa vào khái niệm sáng tạo hơn và thẩm mỹ của các điểm k mất chủ sở hữu ban đầu.

Thiết kế biệt thự Pháp có phòng khách và nhà bếp được thiết kế biệt thự bên cạnh nhau, làm dịu màu sắc trung tính. Không gian mở trong phòng khách để nhận thức phòng ăn, tạo ra một Vistas đẹp. Hệ thống đặc trưng bởi thanh lịch cổ điển chandelier tăng phòng trang trí. Các tính năng chính của ghế phòng khách được thiết kế để mang lại lớp dhaasheer Hoàng gia cổ điển, giá trị thẩm mỹ cũng như các tài liệu có giá trị cao trong thiết kế lâu đài.


Thiet_ke_biet_thu_Phap_co_dien__Hung_Hai_biet_thu_dep_cao_cap_Viet_Hung_Ha_Noi_(13)_jpg2.jpg




Đó là một phòng ăn mở, một bàn đủ dài cho một gia đình khay bộ sưu tập gia đình tuyệt vời. Thiết kế biệt thự Phápngoài ra, phòng ăn cũng được thiết kế đặc biệt tủ rượu với một sang trọng, bắt mắt, đơn giản và vẫn giành chiến thắng trong lớp và chủ sở hữu nói.

Phòng ngủ là một trong những căn phòng quan trọng nhất của ngôi nhà. Tất cả các phòng được trang trí theo tông màu trung tính kết hợp vật liệu tiên tiến. By rèm cửa đẹp theo khuôn mẫu thảm trong một căn phòng với không khí mờ sẽ làm cho nhiệt,thiết kế biệt thự Phápnhưng không kém phần thoải mái và mới. bức tường đối diện giường là cho bạn xếp hạng nhà vệ sinh bạn với một chiếc giường nhỏ khóc và những người dọc theo bức tường phía sau của gỗ trong một vị trí để tận dụng lợi thế của không gian đầy đủ của căn phòng mà không cảm thấy đầy đủ.
 
Top