Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các tiêu chí đánh giá sự kiện có thành công hay không bạn nên biết

Dù bạn là người thuê đơn vị thực hiện sự kiện hay là người thực hiện sự kiện chuyên nghiệp thì có thể sẽ có một điểm chung quan trọng nhất đó là muốn sự kiện mình thực hiện được diễn ra thành công tốt đẹp, Mặc dù vậy , bạn đã biết một sự kiện có thể coi là thành công có thể sẽ có các yếu tố nào chưa? hãy theo dõi bài viết này để cùng tìm hiểu các tiêu chí đó nhé!

Công ty TO CHUC SU KIEN chuyên nghiệp nhất Việt Nam: http://www.tieckienvang.com.vn/to-chuc-su-kien-lp103p1.html

Ngân sách tiết kiệm tối đa
rõ ràng là ngân sách là một trong các tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá sự thành công của một sự kiện. Mặc dù vậy , bạn phải hiểu tiết kiệm ở đây không phải là tốn càng ít tiền càng tốt, mà là mỗi đồng tiền bạn bỏ ra đều mang lại lợi ích thiết thực & tối đa nhất có khả năng . Bạn cũng nên giới hạn cho mình một kinh phí định mực để thực hiện sự kiện, tránh tình trạng "vung tay quá chán", bạn tốn tiền mà lợi ích mang lại không thiết thực.
Nếu bạn muốn thực hiện 1 buổi lễ khai trương, hay động thổ .. thì thử nghĩ xem nó sẽ cần các công việc gì, cần nguồn lực thế nào,... nếu vất vả bạn có thể nhờ đến một số doanh nghiệp chuyên tổ chức sự kiện để họ tư vấn cho bạn. một sự kiện được đánh giá cao về mặt tiết kiệm ngân sách khi bạn có khả năng chọn được một số nhà phân phối hợp lý và tận dụng được các ưu thế quy mô của mình để có thể hạ giá thành một số vật tư đầu vào thực hiện sự kiện một cách ít nhất .

tieu-chi-danh-gia-thanh-cong-mot-su-kien-1.jpg

Sự hài lòng của khách mời
Sự kiện bạn diễn ra hoành tráng bao nhiêu, lớn bao nhiêu tuy nhiên nếu không đạt được mục đích đó là sự hài lòng của đối tác thì sự kiện đó cũng chỉ là đồ "bỏ đi". một sự kiện càng sự thành công bao nhiêu khi những phản hồi từ bạn hàng , người tham gia tốt bấy nhiêu. Thường trong những sự kiện chuyên nghiệp, các khách mời sẽ được phục vụ đồ ăn uống. một số dịch vụ này cần được bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm,.. . Menu phải bảo đảm được thống nhất giữa bạn & bên tổ chức sự kiện, chắc chắn không xảy ra sai sót gì trong quá trình làm việc & đáp ứng. kiểm tra kỹ càng thực đơn và chất lượng 1 cách kỹ lưỡng. điều này bạn cũng cần phải nhất là chú ý , vì chỉ cần đối tác không hài lòng về món ăn, họ sẽ đánh giá chính doanh nghiệp bạn làm việc không chuyên nghiệp, chứ không hề biết khách hàng cung cấp thực phẩm cho bạn có chất lượng & đảm bảo hay không. việc này làm hạ thấp sự uy tín của doanh nghiệp khi thực hiện 1 sự kiện có đồ ăn tồi tệ hay phục vụ không tận tình.


Mức độ quảng bá sự kiện
Quá trình quảng bá sự kiện như sự kiện tổ chức lễ khởi công là một việc vô cùng cần thiết để công ty có khả năng nắm bắt được các mối quan hệ bạn hàng lớn, được nhiều người tiêu dùng biết đến hơn. Đối với những doanh nghiệp thì thực hiện sự kiện như là một lần bật mý & đưa thương hiệu của mình đến gần với bạn hàng và khán giả hơn. Từ việc công tác quảng bá cho thương hiệu tốt doanh nghiệp có khả năng xây dựng các mối quan hệ làm ăn lâu dài với những đối tác , đưa uy tín & danh tiếng của công ty lên một tầm cao mới . Giúp công ty trở nên gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng hơn. Từ đó doanh thu của doanh nghiệp cũng được của thiện & tăng đáng kể sau sự kiện được tổ chức .
Xem thêm về thu nhập của người tổ chức sự kiện


Để có được 1 sự kiện sự thành công không phải là điều đơn điệu , Mặc dù thế , khi thực hiện xong rồi, bạn cần tổng kết, đánh giá xem sự kiện của mình đã thật thành công chưa để có khả năng cải thiện hơn trong một số dự án kế tiếp .
 
Top