Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lý do hút đầu tư của Vinpearl Phú Quốc

creative

Senior Member
Tính khả thi , hoàn toàn phụ thuộc vào các đơn vị đầu tư dự án:
==> Thứ nhất là việc chọn lựa điểm đến sao cho ăn nhập với khả năng khai thác hiệu quả dự án. Cách chọn lựa bao giờ cũng đòi hỏi tính chuyên nghiệp rất cao về đánh giá thị trường , dự báo thị trường , và kể cả việc toan tính các nhân tố địa lý phong thủy , cũng như nhân tố địa kinh tế. Bấy chừ , dự án phải toan tính tới cả nhân tố kết nối du lịch , mối giao thiệp của vị trí dự án với các thành phố liền kề và mức độ kết nối giữa chúng ,
==> Tiếp theo là việc đánh giá giao thiệp cung - cầu của loại hàng hóa BĐS du lịch , nghỉ dưỡng này trong hoàn cảnh cụ thể của vùng dự án vinpearl phu quoc 3. ( Không phải đơn vị đầu tư nào cũng có khả năng đánh giá các nhân tố này mà làm theo trào lưu )
- Tỷ Suất Sinh Lời : Không thấp hơn 10% giá trị biệt thự/năm với cùng thời gian cam kết 10 năm. ( cùng thời gian ký lên tới 50 năm )
- Khả Năng Tăng Giá Trị :

Một trong những lợi thế lớn nhất của bđs nghỉ dưỡng Vinpearl là quyền sở hữu lâu dài : Thái Lan cùng thời gian sở hữu chỉ kéo dài trong 30 năm có gia hạn. Điều đó khẳng định dịp và cầu mong tăng giá của BĐSND Việt Nam là chắc chắn , nổi bật trong bối cảnh những cảnh đẹp và khu vực biển đẹp chạy dọc hình chữ S là hữu hạn , nguồn cung của villa biển chưa cao.
Đặc khu kinh tế Phú Quốc : Điểm sáng về du lịch , Giao dịch trung tâm thương mại quốc tế lôi cuốn nhất nhiều thành phần nông dân Xã hội tham dự.

1367x340px-slide.jpg

- đơn vị đầu tư Tập đoàn Vingroup:
+ Vinpearl villas được kết hợp kinh bởi Vinhomes - Thương hiệu bất động sản có giá nhất Việt Nam do hãng tham vấn định giá hàng đầu thế giới Brand Finance công bố.
+ Đã ký hiệp tác với 8 tập đoàn ưu tiên hàng đầu thế giới giàu kinh nghiệm và đầy năng lực trong lĩnh vực đầu tư , xây dựng và quản lý các dự án bất động sản quy mô rất lớn : Xem Tại Đây .
- villa Vinpearl Phú Quốc Được Cấp Giấy chứng thực Quyền Sở Hữu Lâu Dài ( Vĩnh Viễn ).
- Giới thiệu Đặc khu kinh tế Phú Quốc - điểm đến quốc tế với :
Phú quốc có diện tích suýt soát đất nước Singapore , là đảo lớn nhất Việt Nam , đường bờ biển 150 km , 99 ngọn núi , 62% diện tích rừng nguyên sinh. Đảo ngọc có vị trí tâm của các nước Đông Nam Á , chỉ mất 1 giờ bay là tới Singapore , Bangkok , Kuala lampua , Phnom Penh , HCM , ... Tự nhiên đã ban tặng cho hòn ngọc này ánh nắng quanh năm , hầu như không có cơn bão nào , bình quân 27 độ C.

Tiện ích vượt trội tại Vinpearl Phú Quốc:
Được đầu tư với quy mô hàng tỷ USD , Vinpearl phú quốc phát triển trọn vẹn các dich vụ , tiện ich như : Vườn sở thú Safari , Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land , apartment for rent, Bệnh viện Vinmec , ... Chi tiết xem tại đây
casin* - Vingroup khai triển công trình phù trợ , nằm trong quần thể tiện ích của Siêu dự án Phú Quốc .Toàn bộ dự kiến kết thúc xây dựng và bàn giao vào 20/11/2016 , vận hành thử và khai trương vào 24/12/2016. chi tiết xem tại đây
Note : Ngày 12/8 , Vingroup đã công bố quyết định thành lập công ti Quản lý khách sạn Vinpearl theo chuẩn quốc tế 5 sao; đồng thời , hợp nhất thương hiệu Vinpearl trên toàn hệ thống.Theo đó , từ thương hiệu mẹ Vinpearl Hotels & Resorts , hệ thống sẽ có hai dòng sản phẩm chính là Resort và City Hotel và chính thức không sử dụng thương hiệu Vinpearl Premium Phú Quốc nữa.

 
Top