Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lễ ăn hỏi 5 tráp truyền thống giá rẻ

duanvenus

Junior Member
Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện rất nhiều các cửa hàng dịch vụ chuyên về cưới hỏi để phục vụ các khách hàng thân yêu trong mùa cưới này. Cửa hàng VENUS chúng tôi cũng là một trong số những cửa hàng danh tiếng và uy tín được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Để phục vụ khách hàng vào mùa cưới này, VENUS chúng tôi có đưa ra một số hình ảnh mẫu những bộ lễ ăn hỏi 5 tráp truyền thống kèm theo là bảng giá để quí vị tham khảo. Rất mong bài viết của chúng tôi sẽ một phần nào giúp ích được cho các cặp đôi trẻ.
trap5.jpg

Lễ ăn hỏi 5 tráp truyền thống giá rẻ
Tất cả các sản phẩm trong bộ lễ ăn hỏi của chúng tôi đều được lấy từ những địa chỉ nổi tiếng như Hàng Than, dốc Nguyên Ninh, Hải Phòng, … và một số những shop uy tín khác. Mẫu mã đa dạng, phong cách mới mẻ, tạo sự lôi cuốn và hấp dẫn cho mọi người. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho quí khách hàng một buổi lễ ăn hỏi hài long hơn cả mong đợi.
Dưới đây là một số hình ảnh minh họa cho bộ sản phẩm của chúng tôi :
mam-qua-trau-cau.jpg


17.jpg


Bảng giá Lễ ăn hỏi 5 tráp truyền thống giá rẻ :
B%C3%81O-GI%C3%81-5-TR%C3%81P-%C4%82N-H%E1%BB%8EI-TRUY%E1%BB%80N-TH%E1%BB%90NG..jpg


Trên đây là một số những thông tin cần thiết về bộ sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, cửa hàng chúng tôi còn rất nhiều những bộ sản phẩm khác như Lễ ăn hỏi 5 tráp rồng phượng, lễ ăn hỏi 7 tráp, 9 tráp, 11 tráp, … Mọi ý kiến thắc mắc và đóng hóp cho cửa hàng quí khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến cửa hàng để được giải đáp và tư vấn thêm về một số dịch vụ trang trí tiệc cưới giá rẻ của chúng tôi :

  • Hotline:0972 263 355|0934 168 796
  • ​Địa chỉ: 277 Tây Sơn, Đống Đa, HN
  • Website: cuoihoitrongoivenus.com
  • FB: facebook.com/cuoihoivenus/
  • Email: [email protected]
 
Top