Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày đi bộ Hãng Nike Nike Mercurial Superfly vàng cam

thangio2204

Junior Member
Nike là thương hiệu giày thể thao được đam mê hiện nay. Nike cho ra đa dạng loại sản phẩm với thiết kế vượt trội, đẳng cấp, thu hút sự quan tâm của đa dạng khách hàng yêu thể thao cũng như các người tập luyện thể thao, đặc biệt là bóng đá. Giày thể thao Nike có thiết kế gọn nhẹ, mạnh mẽ, với đa dạng tiện ích tặng các “bàn chân vàng” trên sân cỏ. Trong đó, giày đá bóng sân cỏ nhân tạo nike Nike Mercurial Superfly vàng cam là 1 đôi giày thể thao thế hệ mới hoàn hảo.
big-Copy-242.jpg
Nike Mercurial Superfly vàng cam là mẫu giày thế hệ năm của Nike Mercurial Superfly hay còn gọi là Nike Mercurial Superfly V, mang đa dạng đặc điểm ưu việt hơn các thế hệ trước đó, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cầu thủ tỏa sáng trên sân cỏ.
Nike Mercurial Superfly vàng cam có kết cấu upper sử dụng vật liệu Nike Flyknit với những sợi Nike Flyknit nổi, chạy ngang upper, nó được cải tiến hơn so với những thế hệ giày trước đó, khiến cho tăng độ ma sát với bóng, góp phần hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn.
Nike Mercurial Superfly vàng cam có mặt đế trong được thiết kế theo đường cong khuôn chân tạo độ chắc chắn, cố định và giúp biếu đôi chân thoải mái, năng động trong mọi bước di chuyển. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kết cấu upper và đế giày sẽ giúp người chơi dễ dàng thay đổi tốc độ và xử lý bóng.
Đinh giày mới mẻ với góc cạnh cá tính, chạy dọc đế giày như xương cá, nhằm tăng ma sát lúc nâng cao tốc.
Nike Mercurial Superfly vàng cam với thiết kế thể thao mạnh mẽ, màu sắc bắt mắt, là người mọi người đồng hành lý tưởng biếu những cầu thủ trên sân cỏ, góp phần giúp cầu thủ dễ dàng di chuyển, tăng tốc và xử lý bóng tốt nhất.
 
Top