Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn mua khóa đại sảnh T&D BPH-126510A

Khóa đại sảnh T&D BPH-126510A được phân phối, cung cấp bởi khoá cửa Hoàng Yến. Là sản phẩm thuộc dòng khoá cửa tay gạt cao cấp, với thiết kế nhỏ gọn, các đường nét, chi tiết được gia công tỷ mỉ, hoa văn màu sắc cầu kì thích hợp với những lối kiến trúc mang phong cách cổ điển.
08%20BPH-126510A.jpg



Với nguyên vật liệu được làm bằng đồng một trong những chất liệu có sự bền bỉ, chắc chắn. Bộ khoá cửa chính có kết cấu vững chắc, các chi tiết được chế tạo tinh tế, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vì thế sản phẩm đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn.


Thân khoá là bộ phận rất quan trọng quyết định đến độ bền của sản phẩm, nó có độ chịu lực rất tốt, chống nứt, gãy khi va đập mạnh.


Với ổ khóa đảm bảo độ cứng chắc, khó bị phá vỡ và chịu được sự khắc nghiệt, thích nghi với thời tiết của từng vùng miền, tránh gây hóc kẹt trong quá trình mở khoá. Bộ khoá cửa có ổ khoá được đúc bằng đồng cao cấp với chìa khóa có kết cấu nhiều chi tiết phức tạp, bền và chắc tương ứng với độ lớn của khóa. Với lõi thép siêu cứng bảo vệ vòng ngoài chống cắt, khoan và chìa khóa được thiết kế chống sao chép hay dò tìm bằng chìa khóa vạn năng.

Đặc biệt, khoá cửa có khả năng chống chịu tác động của môi trường giúp bộ khóa cửa không bị han rỉ, mài mòn, chống oxi hóa. Với bề mặt được mạ vàng giúp sản phẩm luôn sáng bóng, duy trì màu bền lâu với thời gian.


06%20BDH-226726.jpg




Mặt ốp: 523 x 71


Tay kéo: 165 -


Chất liệu




*** Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

+) Điện thoại: 098 688 4762 - 0438544826

+) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

+) Website: khoahoangyen.com











 
Top