Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thay mặt kính rẻ nhất tại động xách tay

tuoiyeux

Junior Member
Cùng với bao nhiêu bộn bề của cuộc sống hàng này đôi lúc những chiếc điện thoại của chúng ta bị trục trặc, chắc hẳn chúng ta thấy rất trống trải và không ít những doanh nhân trẻ mất đi những hợp đồng lớn chỉ vì chiếc điện thoại của mình không lên hệ được với đối tác.

Mặc dù để mua mới một chiếc điện thoại mới không đáng là bao nhiêu thế nhưng những chiếc smartphone đã gắn bó với chúng ta nó chứa quá nhiều thông tin của người dùng, quan trọng có, bảo mật cũng có. Vì vậy giải pháp tốt nhất là chúng ta phải sửa chữa chiếc dế yêu của mình trong thời gian ngắn nhất. Thế nhưng công việc sửa chữa đtcòn phụ thuộc vào bệnh mà những chiếc điện thoại đó mắc phải.

Đối với những chiếc điện thoại smartphone thông minh thì công việc không chỉ có sửa chữa mà bản thân những chiếc điện thoại đó còn lưu trữ rất nhiều thông tin bạc tỉ của những doanh nhân sở hữu nó, vì vậy sửa chữa điện thoại ở đâu uy tín hoặc là tìm 1 trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất là một chuyện chúng ta hết sức quan tâm.

Di động xách tay chúng tôi ngay từ những ngày đầu thành lập dã xác định rõ ràng hướng đi cho mình, chúng tôi coi trọng sự uy tín hơn là lời lãi đối với bản thân. Câu nói ” thà một phú huy hoàng rồi vụt tắt còn hơn le lói xuốt trăm năm ” đã là 1 trong những phương trâm tôn trị hoạt động của cửa hàng.

Đến với di động xách tay quý khách hàng không chỉ thấy và cảm nhận được sự chuyên nghiệp của cửa hàng chúng tôi mà quý khách hàng còn cảm nhận được cái tâm cái tầm mà chúng tôi thổi hồn vào những sản phẩm do chúng tôi sửa chữa. Trách nhiệm dành cho khách hàng luôn là mục tiêu mà chúng tôi nhắm đến.

Hiện tại cửa hàng di động xách tay chúng tôi rất đa dạng về dịch vụ sửa chữa như: Dịch vụ thay màn hình, thay cảm ứng và thay mặt kính….Với trang thiết bị hiện đại không ngừng được nâng cấp nhằm phù hợp với tất cả các dòng điện thoại hiện có trên thị trường, cửa hàng chúng tôi còn chú ý giá cả sửa chữa. Cam đoan giá cả sửa điện thoại rẻ nhất địa bàn Tp.HCM kèm theo chế độ bảo hành sau sửa tốt nhất. Thất cả những điều đó đã tạo lên thương hiệu và đẳng cấp của di động xách tay từ những ngày đầu cho đến nay.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Website : http://didongxachtay.com/
Địa chỉ: 558 Lê Hồng Phong, P10 Q10, TP.HCM
Hotline: 0938.923.191
 
Top