Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá Mũi Dinh ở Ninh Thuận

oanhdohd

Member
Mũi Dinh luôn là điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận với thiên đường cát, gió cùng vị mặn của biển. Để đến được Mũi Dinh, bạn cần phải vượt qua một sa mạc cát khoảng 2 km. Với hành trình đi bộ trên sa mạc này khá là mất sức và cần uống nhiều nước nên bạn cần chuẩn bị cho mình một lượng nước vừa đủ khi đến sa mạc này nha. Nếu bạn không thích đi bộ mà muốn thử cảm giác mạnh với những siêu xe địa hình đi trên sa mạc thì bạn cũng có thể thuê xe ở gần đó. Mình tin chắc rằng sẽ có thật nhiều bức ảnh đẹp trong chuyến vi hành trên sa mạc cát trắng này.

Bạn đã biết món ăn ngon ở Nha Trang bán ở đâu chưa?

Đi một đoạn đường cũng tương đối dài, bạn sẽ nhìn thấy trước mắt bạn là biển xanh khiến bạn có thêm động lực hơn đó. Nước biển trong xanh, mát mẻ sẽ xóa tan mọi mệt mỏi nóng bức của bạn ngay lập tức, bạn sẽ thấy vui thích, thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

Tham khảo các địa điểm du lịch Phú Quốc tại đây.

Ngoài ra, ở trên Mũi Dinh cũng có rất nhiều hàng quán và nhà nghỉ cùng nhà tắm nước ngọt nên các bạn cứ tha hồ vui chơi và ăn uống nha. Chúc các bạn có những ngày du lịch Mũi Dinh vui vẻ và bổ ích!

Điểm danh những món ăn ngon tại Nha Trang mà bạn nên thưởng thức.
 
Top