Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Nga nếm thử những chiếc bánh đặc biệt

porton

Member
Pirozhki
Pirozhki hoặc pirog nghĩa là những chiếc bánh được nhồi bánh ở kích thước nhỏ. Những chiếc bánh này được làm từ bánh ngọt hoặc men bột và được nấu chủ yếu hoàn toàn bằng trám. Loại nướng là phương pháp chuẩn bị cho các Slavơ cổ xưa. Một số người khác thường chiên một phương pháp vay mượn từ các Tatars. Người Nga cũng xắt trứng luộc.


ve-may-bay-di-nga-523.jpg



Thông thường bạn có thể tìm thấy thịt luộc xắt nhỏ trộn với hành tây xào. Cá xào với hành tây và gạo trộn với trứng luộc xắt nhỏ là các loại khác. Bắp cải xào, hoặc nấm xào với hành tây và cà rốt là các loại khác. Và dĩ nhiên du khách mua vé máy bay giá rẻ đi nga có thể tìm thấy gạo và trứng luộc thì là bên trong. Một trong số đó là tương tự như bánh châu Á là khoai tây nghiền trộn với rau thì là và hành lá. Tôi sẽ không nói thì là chủ yếu được sử dụng trong bánh châu Á, nhưng có khoai tây là khá phổ biến ngay cả trong các bánh Malaysia.


Vatrushka
Chiếc bánh với bột nhẫn và pho mát (tvorog) ở giữa được gọi là Vatrushka . Nó là một men ngọt châu Âu bánh bột bánh ngọt phương Đông. Các biến thể khác được không thêm đường với các lọai củ hành. Đối với phiên bản ngọt, đôi khi bạn có thể tìm thấy những mảnh trái cây hoặc nho khô. Vatra là một từ Ukraine, Serbia hoặc Czech có nghĩa là 'lửa'.


Blini
Bánh mỏng blini ở Nga và nó rất giống với các crepe Pháp.Blini có men trong nó, trong khi crepes thì không. Theo truyền thống, cách để chuẩn bị là để lại một bột nấm men tăng, sau đó pha loãng với sữa hoặc nước lạnh. Lò nướng truyền thống của Nga được sử dụng để nướng chúng, ngày nay, họ chủ yếu là chảo chiên.
ve-may-bay-di-nga-524.jpg



Khách du lịch book vé máy bay đi sang nga có thể dễ dàng tìm thấy các phiên bản ở Nga cũng vậy, họ được gọi là blinchiki . Các cách để tận hưởng những Blini là hoặc ăn nó đồng bằng và gốc hoặc bôi kem chua.Đôi khi, mứt hoặc thậm chí trứng cá muối, bơ hay mật ong được lan truyền vào nó và sau đó cuộn lại thành một dạng ống. Đối với những loại bằng chất hàn, họ có thể thay đổi từ trái cây, phô mai, thịt xay, thịt gà, khoai tây, hành tây, giá đỗ và cũng cải bắp.


Syrniki


ve-may-bay-di-nga-525.jpg



Đây là bánh đậu phụ chiên hay rán. Khách tham quan mua vé máy bay đi nga có thể tìm thấy chúng trang trí với mứt, nước sốt táo, kem chua hoặc thậm chí mật ong. Còn có một tên cho chúng được gọi là ' tvorozhniki '. Các thành phần điển hình để làm cho các Syrniki Nga là trứng, đường trắng, bột báng, tất cả các mục đích bột, dầu và phô mai.
_________________
Đại lý ve may bay di nga giá rẻ
TP.HỒ CHÍ MINH
164 Lê Thánh Tôn, Quận 1 08 3827 0404
190 Trần Quý, Quận 11 08 3956 2142
TP.HÀ NỘI
33 Quốc Tử Giám, Đống Đa 04 3732 2333
 
Top