Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quy trình xét duyệt khi vay tiêu dùng BIDV

Minhchau11

Junior Member
[FONT=&amp]Quy trình xét duyệt vay tiêu dùng ngân hàng BIDV bao gồm 4 bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ vay tiêu dùng bidv

[/FONT]
[FONT=&amp]Sau khi xác định tìm hiểu về toàn bộ điều kiện tài chính của bạn, bộ phận tư vấn sẽ cung cấp cho bạn một bộ hồ sơ gốc.[/FONT][FONT=&amp]Ngân hàng sẽ thường yêu cầu bạn mang giấy tờ gốc để đối chiếu. Bạn hãy chuẩn bị đầy đủ và chính xác giấy tờ mà ngân hàng yêu cầu.

[/FONT]
[FONT=&amp]Bước 2: Thẩm định đơn xin vay tiêu dùng bidv

[/FONT]
[FONT=&amp]Sau khi hồ sơ đã hoàn thiện, bidv sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ xem mức vay vốn của bạn có phù hợp không, vay tối đa bao nhiêu, thời hạn bao lâu và mức lãi suất áp dụng cho bạn.[/FONT][FONT=&amp]Các yếu tố mà ngân hàng xét duyệt để quyết định cho bạn vay hay không bao gồm:[/FONT][FONT=&amp]·

Khả năng tài chính: Đây là yếu tố hàng đầu để ngân hàng quyết định có cho bạn vay hay không. Ngân hàng sẽ yêu cầu giấy tờ chứng minh thu nhập 3 tháng gần nhất của bạn. Thêm vào đó là giấy tờ liên quan đến thâm niên công tác hoặc và mức độ uy tín của công ty.[/FONT]
[FONT=&amp]

Địa điểm cư trú: Thông thường những đối tượng đang cư trú trên địa bàn mà ngân hàng có chi nhánh sẽ dễ được xét duyệt hơn. Trái lại, những đối tượng thường xuyên thay đổi chỗ ở thì xét duyệt vay tiêu dùng bidv sẽ khó hơn.[/FONT]
[FONT=&amp]

Phân tích điểm tín dụng CIC: Tình trạng nợ xấu, nợ lưu của bạn[/FONT]
[FONT=&amp]· Khả năng vay tiêu dùng bidv thành công của bạn phụ thuộc rất nhiều vào lịch sử vay ngân hàng trong quá khứ và địa điểm cư trú. Do đó nếu bạn đã và đang vay thì hãy nghiêm túc thực hiện đúng hợp đồng để đảm bảo khả năng vay thêm dễ dàng trong tương lai.

[/FONT]
[FONT=&amp]
1.jpg
[/FONT]
[FONT=&amp]
Bước 3: Xét duyệt và cho vay

[/FONT]
[FONT=&amp]Bạn làm tốt 2 khâu trên thì khả năng được xét duyệt vay tiêu dùng của bạn sẽ rất cao. Thông thường thời gian xét duyệt sẽ kéo dài từ 1 – 3 ngày.

[/FONT]
[FONT=&amp]Bước 4: Ký hợp đồng và giải ngân

[/FONT]
[FONT=&amp]Sau khi được duyệt cho vay, bạn sẽ được hẹn ngày đến ngân hàng để ký hợp đồng. Bạn hãy đọc kĩ các điều khoản sau và yêu cầu nhân viên giải thích rõ ràng:

[/FONT]
[FONT=&amp]· Số tiền được vay

[/FONT]
[FONT=&amp]· Lãi suất

[/FONT]
[FONT=&amp]· Thời hạn trả nợ và các điều khoản liên quan đến thời gian trả nợ

[/FONT]
[FONT=&amp]· Hình thức thanh toán.[/FONT][FONT=&amp]Thực hiện các bước trên và tham khảo trước các qui định thì hồ sơ vay tiêu dùng bidv của bạn sẽ nhanh chóng được duyệt. Chúc bạn vay vốn thành công!

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm: vay vốn ngân hàng bidv, vay tín chấp ngân hàng bidv

[/FONT]
[FONT=&amp]
[/FONT]
 
Top