Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu giá sách gỗ hiện đại

Cùng Nội Thất GO HOME tham khảo một số thiết kế giá sách gỗ công nghiệp với thiết kế hiện đại và giá thành mềm, đây sẽ là một trong những sự lựa chọn vô cùng tối ưu cho nhiều gia đinh
Dưới đây Nội Thất GO HOme xin giới thiệu cho bạn thiết kế của 2 mẫu sản phẩm có thiết kế đẹp và rất được người tiêu dùng ưa chuộng của chúng tôi hiện nay, chiếc giá sách gỗ có thể dễ dàng kết hợp với không gian phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ của mọi người.
1, giá sách gỗ công nghiệp GHS-2106
Mô tả: Giá sách được làm từ chất liệu gỗ MDF phủ Melamine kết hợp khung sắt sơn tĩnh điện không lo bong tróc và vô cùng chắc chắn, sản phẩm được thiết kế theo hình dáng zig zag tạo thêm nét hiện đại cho sản phẩm bạn có thể sử dụng để để sách hoặc các vật dụng trang trí nhỏ tạo thêm sự sáng tạo cho không gian nhà mình. Với thiết kế vừa phải có thể dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.
Màu sắc: 12 màu sắc chuẩn GO HOME, bạn tới cửa hàng để chọn màu
Giá bán: 3.200.000đ
gia-sach-dep-go-cong-nghiep-ghs-2106-1.jpg

2, Giá sách thiết kế độc đáo GHS-2104
Mô tả: Giá sách gỗ GHS-2104 là sự kết hợp tuyệt vời khi thiết kế khung sắt sơn tĩnh điện kết hợp với mặt gỗ phủ Melamine tạo nên một sản phẩm vừa sáng tạo vừa bền đẹp, sản phẩm được thiết kế độc đáo bạn có thể sử dụng nó làm nơi để sách hoặc biến đó thành tới đặt những vật dụng trang trí độc đáo để tạo thêm điểm nghệ thuật trong không gian nhà bạn.

Màu sắc: 12 màu sắc chuẩn GO HOME, bạn tới cửa hàng để lựa màu
Giá bán: 3.200.000đ
gia-sach-thiet-ke-doc-dao-ghs-2104-16.jpg

Mua giá sách g nhn khuyến mi siêu ln
Khi mua bộ bàn ăn giá rẻ tại Ni tht Go Home bạn được đảm bảo về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí và bảo trì trọn đời cho sản phẩm. Hãy gọi: 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được các chuyên viên tư vấn tận tâm nhất.
Nhanh chân đặt hàng để được tặng 1 chiếc áo mưa + 1 Voucher trị giá 200k

 
Top