Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

10 sai sót hay gặp & cần thiết nhất khi tổ chức sự kiện

một sự kiện nếu muốn diễn ra thành công , thì cần cực nhiều yếu tố. Có các yếu tố tác động trực tiếp tới thành công của sự kiện, nhưng có các yếu tố lại ảnh hưởng một chút. Nhưng tránh được bao nhiêu thì tránh, nó sẽ giúp sự kiện dành cho bạn tổ chức rất hoàn hảo hơn trong mắt người tham dự . trong bài này, Tiệc Kiến Vàng xin giới thiệu đến những bạn 10 lỗi thường gặp nhất khi tổ chức sự kiện mà có thể bạn dường như sẽ mắc phải.

1 . Quên không kiểm tra thời điểm họp một cách chính xác
Trước khi chốt lại ngày bạn định tổ chức sự kiện, cuộc họp, lễ khánh thành, khai trương, bạn nên kiểm tra xem ngày bạn dự tính tổ chức đó có trùng với bất cứ ngày lễ, ngày nghỉ nào, hoặc 1 ngày bận công việc của 1 "sếp to" nào đó hay không. Bạn cũng cần tránh việc thực hiện sự kiện trong thời gian có một số sự kiện thể thao nổi bật, có lượng người xem lớn như Worldcup, olympic,.. nhất là nếu bạn vẫn đang muốn tìm kiếm một bản hợp đồng từ khách hàng là nam giới. Đầu năm hãy xem xét lại lịch mọi thứ một số ngày nghỉ và các sự kiện trong năm để bạn không lên lịch trùng với những sự kiện đó. việc này rất dễ đúng không.

Nếu cần biết thêm thông tin về công ty chuyên TO CHUC SU KIEN thì bạn có thể xem thêm ở đây nhé!

2. Đặt chỗ trước khi bạn đến xem địa điểm
bình thường thì bạn hay thực hiện sự kiện ở một số khu vực cách xa công ty bạn, có thể cách đến hàng trăm km, và ngân sách doanh nghiệp không đủ tiền chi cho việc ăn uống và đi lại . Thật là một lỗi nặng nếu bạn mắc phải. Tại sao bạn lại có thể liều lĩnh để mọi chuyện không suôn sẻ trong ngày diễn ra sự kiện và không kiểm tra kỹ càng lại. dưới đây là 1 việc rất đang trách khi bạn tổ chức 1 sự kiện hoặc buổi mít tinh lớn, có đông người tham gia . Hơn thế nữa, xem xét không gian nơi mình tổ chức sự kiện cho phép bạn có thời cơ xây dựng và có mối quan hệ tốt với nhân viên nơi bạn chắc chắn sẽ tổ chức sự kiện mấy ngày sau đó.


loi-viet-nghien-cuu.jpg


3. bị thất bị khi sự kiện không thu hút được người quan tâm
1 điều rất dễ hiểu: Để mọi người biết & chú ý đến sự kiện mà bạn thực hiện , bạn cần phải báo trước cho họ một khoảng thời gian nhất định nào đó để họ chuẩn bị những công việc cá nhân. Đây là vấn đề thuộc về marketing và truyền thông trong thực hiện sự kiện, phía dưới đây là một phần trong công việc lên, lập kế hoạch & tổ chức chuẩn bị dành cho bạn . Nếu bạn thông báo cho người tham gia càng sớm, thì khả năng họ sẽ có thể lên lịch và tham gia sự kiện bạn tổ chức sẽ cao hợp. Truyền đạt thông tin về sự kiện của bạn sớm để sự kiện mà bạn thực hiện sẽ được ưu tiên lên lịch trước.
4. Ký một số bản hợp đồng không rõ ràng
Mình có 1 cô bạn chuyên tổ chức sự kiện đã phải hầu tòa vì tự ý hoãn ngày thực hiện sự kiện bởi theo cô ấy, khách sạn nơi mà cô thuê để chuẩn bị cho sự kiện đã không tổ chức tốt một số thỏa thuận nâng cấp và thay đổi một số nhu cầu như hợp đồng cô đã ký với khách sạn. Sự thật là, khách sạn này đã phản đối và lập luận theo cách khác & cuối cùng họ đã thắng kiện. Bản ký kết viết tay đã chi tiết rằng “những cải thiện đáng kể” sẽ được ưu tiên làm trước đến ngày diễn ra buổi mít tinh. sử dụng các cụm từ không rõ nghĩa & chủ quan như thế sẽ dẫn đến khá nhiều cách lý giải không giống nhau . cần phải chắc chắn rằng bản hợp đồng của bạn được viết chặt chẽ không thể bắt bẻ được. Tránh sử dụng những từ như “sẽ được thoả thuận” hoặc “sẽ được quyết định trong các ngày sau đó”.

Xem thêm cách lựa chọn tông màu cho tổ chức sự kiện
5. bị thất bị trong việc lên kế hoạch .
bạn đang đặt chính bản thân bạn vào thảm họa nếu bạn bị thất bị trong việc lập kế hoạc thực hiện sự kiện. Có cực nhiều thứ linh tinh nan giải phải được xếp cạnh nhau để bạn có thể giải quyết chúng hoặc yêu cầu dịch vụ đến giải quyết. Tôi chắc chắn rằng bạn chắc chắn sẽ xử lý một số vấn đề đó rất hoàn hảo . Chia sẻ với tất cả mọi người về sự kiện mà bạn đang muốn thực hiện để tham khảo thêm một số ý kiến khác nhau , biết đâu trong số đó lại có một số ý tưởng hết sức cải tiến & mới mẻ. Cách tuyệt nhất để giảm bị thất bị trong việc lên kế hoạch thực hiện sự kiện đó là bạn tạo ra một danh sách công việc cần làm, sau đó bán theo danh sách đó để xem xét thường xuyên. Bạn càng tỉ mỉ bao nhiêu thì khả năng mắc sai lầm của bạn càng ít bây nhiêu.
trên đây, Tiệc Kiến Vàng đã giới thiệu đến một số bạn 5 sai lầm đầu trong 10 sai lầm hay gặp & dễ gặp nhất khi bạn thực hiện sự kiện, hẹn gặp lại những bạn vào bài tiếp theo để cùng tìm hiểu nốt về 5 yếu tố còn lại nhé!
 
Top