Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguồn gốc và cách trị bệnh xuất tinh ra máu

phuong89tb

Junior Member
* Nguyên nhân gây xuất tinh ra máu
-Viêm và nhiễm khuẩn : Viêm là một trong các lý do thường gặp nhất gây xuất tinh ra máu, có khả năng là viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt , benh viem nieu dao , viêm lao mào tinh hoàn - tinh hoàn...
- Nam giới bị viêm tiền liệt tuyến , dịch của tuyến tiền liệt là một phần của tinh dịch. Nếu đấng mày râu bị viêm tiền liệt tuyến sẽ làm tinh dịch bị biến dạng , cũng có khả năng khiến thời điểm xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu.
- Các nguồn gốc gây viêm thường là nhiễm khuẩn , chấn thương, sỏi túi tinh hay canxi hóa tuyến tiền liệt . Vi khuẩn gây viêm thường gặp là Enterrobacteria (phần lớn là Escherichia coli), Chlamydia, vi khuẩn Gram dương, trực khuẩn lao và một số loại virut.
Xem thêm: thuoc chong xuat tjnh som
- Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Cổ bàng quang có rất nhiều mạch máu trực tiếp nối đến sau niệu đạo, một số tĩnh mạch nhỏ di chuyển giãn mở rộng, sau thời gian xuất tinh niệu đạo co thắt mạnh, làm đứt các tĩnh mạch nhỏ dẫn đến xuất tinh ra máu.
- Tổn thương niệu đạo: Nếu tần suất giao hợp quá dày sẽ dẫn đến tiền liệt tuyến , túi tinh tắc nghẽn, cũng có khả năng dẫn đến xuất tinh ra máu. Đặc biệt lúc quan hệ mà tâm lý căng thẳng hoặc tư thế không thuận lợi cũng dẫn đến niêm mạc niệu đạo tổn thương, có khả năng dẫn tới xuất tinh kèm máu.
- Ung thư: Các loại ung thư thường gặp phải kể đến ung thư tuyến tiền liệt , ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn, u lympho... dễ gây xuất tinh ra máu.
- Thủ thuật gây chấn thương: Xuất tinh ra máu có khả năng hình thành sau thời điểm sinh thiết tiền liệt tuyến qua trực tràng, đặt dụng cụ niệu đạo, chạy tia xạ trong ung thư tiền liệt tuyến , sau thắt ống dẫn tinh, sau cắt tinh hoàn...
- Các bệnh toàn thân: Các bệnh toàn thân có khả năng gây xuất tinh ra máu là rối loạn đông máu, bệnh ưa chảy máu (hemophilie), xơ gan, viêm gan mạn...
Xem thêm: xuat tinh ngoai co thai duoc khong? Nguyên nhân ?
* Đấng mày râu cần phải làm gì thời điểm bị chứng xuất tinh ra máu?
Xuất tinh ra máu không chỉ biến chứng đến tâm lý của đàn ông mà còn tác hại đến sinh họat hàng ngày đặc biệt là đời sống tình dục. Vậy có cách nào chữa trị xuất tinh ra máu không? Các y bác sĩ kham nam khoa của Phòng khám Đa khoa Thái Hà sẽ giúp bạn giải thích những câu hỏi này.
Có nhiều nguồn gốc khiến đấng mày râu mắc chứng xuất tinh ra máu. do đó, để có liệu pháp điều trị hợp lý , tiết kiệm tối đa chi phí và thời điểm điều trị thì phải xác định chính xác lý do đó.
- Nếu xuất tinh ra máu ít:
Sau khi thăm khám và xét nghiệm, bạn xuất tinh ra máu nhưng với số lượng và tần suất ít thì bạn có thể tự trị bằng cách nghỉ ngơi, chườm lạnh và chế độ ăn uống hợp lý . Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn. đều đặn luyện tập thể dục thể thao để tránh căng thẳng đồng thời vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ. Dần dần triệu chứng này sẽ mất, bởi vì đó bạn không nên quá lo sợ .
- Xuất tinh ra máu quá nhiều:
Nếu phái mạnh xuất tinh ra máu quá nhiều hoặc tần suất thường xuyên , liên tục thì y bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ xem nguyên do là từ tuyến tiền liệt , niệu đạo hay túi tinh gây nên . Từ đó sẽ có liệu pháp chữa hợp lý dành cho bạn.
Trong quá trình chữa bạn nên thực hiện hướng dẫn,chỉ định của bác sỹ đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống khoa học . Như vậy sẽ giúp bệnh nhanh chóng khỏi cũng như điều trị dứt điểm, tránh tình trạng bệnh tái phát trở lại.
Xem thêm: thuoc tri xuat tinh som tốt hiện nay
 
Top