Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trường đào tạo lái xe An Ninh Nhân Dân

Kirito

Junior Member
Bốn việc làm vô ý phá hỏng chiếc xe hơi của bạn
Ở tại Việt Nam, rất nhiều chủ sở hữu phương tiện ô tô không hề có kế hoạch bảo trì hoặc dành sự quan tâm thích hợp cho những chiếc xe ô tô trong một thời gian dài sử dụng. Bằng việc này hoặc việc khác, họ cũng đã và đang phá hư vật họ đang có mà không hay biết. Dưới đây trường đào tạo lái xe Đại học An ninh nhân dân chúng tôi sẽ chia sẽ 4 điều đáng lưu ý nhất.
UbyTwq
Thay thế linh kiện kém chất lượng.
Một số bộ phận của xe ô tô có thể được các hãng sản xuất bảo hành trong khoảng thời gian dài. Nhiều linh kiện khác vì không được bảo hành và tài xế có lại có suy nghĩ phụ tùng trong hãng thường có giá mắc hơn bên ngoài, khiến các chủ xe thường tìm đến nhiều cửa hàng nhỏ hoặc có khi là cả ngoài “chợ trời”, để mua linh kiện giá rẻ trong khi họ lại không biết rõ nguồn gốc xuất sứ của những món đồ đó đến từ đâu. Những linh kiện được thay mới, thế nhưng người thay lại không hề để tâm tới tính đồng bộ hay ảnh hưởng của nó với những chi tiết linh kiện khác. Việc thay thế các chi tiết động cơ một cách cẩu thả có thể dẩn tới hiệu ứng domino làm gia tăng các chi phí sửa xe của bạn trong tương lai mà bạn không hề hay biết. Đây thật sự là một thói quen không tốt nhưng lại thường xuyên gặp phải ở các chủ phương tiện ô tô ở Việt Nam mà trường đào tạo lái xe Đại học An ninh nhân dân chúng tôi nhận thấy được.
Thờ ơ với những hư hỏng nhỏ
Thói quen thông thường của người lái xe ô tô ở Việt Nam là có tư tưởng phớt lờ tới những vấn đề nhỏ để rồi sau một thời gian chúng lại trở thành những hư hỏng lớn làm tài xế phải hao phí một khoản tiền rất lớn để sửa chữa.
Ví dụ rõ ràng nhất về việc thờ ơ đó là việc người sử dụng thường bỏ dõi qua lượng dầu nhờn hay mực nước mát đang ở mức thấp, nhưng lại không hề có ý định bổ sung lượng nước thiếu hụt. Như thế thật sự nguy hiểm, đồng thời cũng ẩn chưa nhiểu khả năng tạo ra những hỏng hóc khác nặng nề hơn và tiêu tốn nhiều chi phí hơn để sửa chữa.
Lạm dụng phương tiện vô tội vạ
Có lúc, người chủ sở hữu xe lại vô ý hoặc cố tình tự gây khó khăn cho bản thân bằng việc lạm dụng chiếc xe của mình. Việc đó bao gồm việc lắp đặt thêm lên xe một vài bộ phận hay chi tiết máy móc nhằm nâng cao tính năng của xe về tốc độ kèm theo suy nghĩ rằng, chiếc xe của họ có thể tương thích với bất cứ những gì bạn có thể gắn cho chúng. Còn đối với những chủ doanh nghiệp kinh doanh xe vận tải thì họ lại thường xuyên chất lên xe của mình một số lượng hàng hóa khổng lồ vượt quá trọng tải cho phép.
Để cho xe ô tô bị gỉ sét.
Hầu hết mọi người đều có ý thức cố gắng bảo vệ chiếc xe ô tô của mình khỏi hiện tượng bị gỉ sắt. Tuy nhiên vẫn có một vài người có đủ sự quan tâm cũng như thời gian để làm việc đó.
Hiện tượng gỉ sắt có ảnh hưởng đến hầu hết các loại xe ô tô. Bất kể khi nào bạn thấy trước mui xe xuất hiện những đốm nâu đen tụ tập lại với nhau hoặc) một vết xước sâu, hãy cẩn thận vì đó là dấu hiệu xe của bạn đã bị gỉ sét và đã bị lây lan khắp toàn bộ chiếc xe của bạn. Để phòng tránh điều đó, bạn hãy mau chóng khắc phục hậu quả của những vụ va chạm dù đó chỉ là một vết xước nhỏ trên thân xe.
Mong rằng bài viết ngắn trên của trường đào tạo lái xe Đại học An ninh nhân dân chúng tôi đã đem đến cho các bạn những kinh nghiệm trong việc sử dụng xe ô tô. Liên hệ với chúng tôi để học thêm những bài học hữu ích khác.
A6pqEU
Thông tin liên hệ:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH LÁI XE Ô TÔ AN NINH NHÂN DÂN
Trụ sở chính : Km 18 Xa Lộ Hà Nội, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM.
Website: hoclaixeotohcm.edu.vn
Từ khóa tìm kiếm: Trường đào tạo lái xe Đại học An ninh nhân dân; Truong dao tao lai xe Dai Hoc An Ninh Nhan Dan
Hotline: 08.9898.0515–0938.014.852– 0979.252.264
Lưu ý: anh/chị khi đến trung tâm vui lòng gọi cho phòng tuyển sinh để được cập nhật chương trình đào tạo và hỗ trợ một cách tốt nhất.
 
Top