Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bị viêm âm đạo có mùi hôi

phac

Member
Mắc phải bệnh viêm âm đạo có mùi gì và chữa trị như nào là điều mà các chị em phụ nữ quan tâm lo lắng. Vậy giải quyết bệnh này như nào>
cac-van-de-doi-voi-viem-am-dao-o-phu-nu-sau-sinh-2.jpg

Để giúp bạn Minh hiểu rõ hơn các triệu chứng viêm âm đạo, bệnh viêm âm đạo có mùi hôi gì. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin cần thiết nhất về bệnh để bạn hiểu rõ hơn bệnh lý phụ khoa này.
Nguyên nhân gây ra bệnh viêm âm đạo là do nấm Candida . Loại nấm gây hại này sẽ dễ dàng tấn công và gây bệnh khi có điều kiện thuận lợi như: nữ giới không thư
- Sau khi sinh, chị em sức khỏe còn yếu, lại đau đớn cộng thêm việc vất vả phải chăm con nhỏ khiến vấn đề vệ sinh trở nên khó khăn và thậm chí không được đảm bảo. Do đó, dễ dàng bị viêm nhiễm.
- Sau khi sinh, cho con bú nên nội tiết tố của chị em bị ảnh hưởng và mất đi độ cân bằng tại môi trường vùng kín. Khi ấy, các lợi khuẩn sẽ mất đi và các vi khuẩn gây hại có cơ hội phát triển nhanh.
- Một số trường hợp do chị em có quan hệ sau khi sinh quá sớm cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng biểu hiện viêm âm đạo sau sinh
- Phụ nữ sau sinh có sức khỏe kém, sức đề kháng giảm sút nên đây cũng là nguyên nhân lớn gây bệnh.
Để hạn chế tình trạng viêm âm đạo, chị em nên thực hiện khám bệnh viêm nhiễm phần phụ ở đâu kiêng quan hệ tình dục trong 6-8 tuần đầu, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
ờng xuyên vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách cơ quan sinh dục, có đời sống tình dục không lành mạnh quan hệ tình dục bữa bãi, uống nhiều thuốc khánh sinh trong thời gian kéo dài, hay ăn đồ cay nóng.
Các bác sĩ phụ khoa cho biết, các dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc viêm âm đạo bao gồm:
- Bộ phận sinh dục ngứa rát, sưng tấy đỏ âm đạo.
- Khí hư có mùi khó chịu: hôi, màu trắng đục hoặc vàng.
- Đau rát thậm chí chảy máu khi giao hợp với bạn tình.


Viêm âm đạo có mùi gì
Với các mức độ nặng nhẹ mà bệnh nhân sẽ có một hoặc nhiều hơn các triệu chứng kể trên. Tuy nhiên, dấu hiệu dễ nhận biết nhất đó là ngứa âm đạo, viêm âm đạo có mùi hôi. Đó là lý do tại sao các bác sĩ phụ khoa đều khuyên mọi người không nên chủ quan khi có dấu hiệu lạ ở vùng kín và cần thăm khám để được điều trị kịp thời tránh gây ảnh hưởng tới khả năng làm mẹ về sau.
 
Top