Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh viêm vùng chậu ở nữ giới

phac

Member
Viêm vùng chậu ở nữ giới là điều mà các chị em phụ nữ không mong muốn mắc phải nhưng nếu như điều trị bệnh không hiệu quả sẽ dễ dẫn đến những mối nguy hại.


cac-chuyen-gia-giai-dap-viem-vung-chau-o-phu-nu-la-gia.jpg



Biến chứng của viêm vùng chậu
Bệnh viêm nhiễm vùng chậu ở phụ nữ mặc dù không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng của người bệnh thế nhưng nó lại ngầm đem đến những biến chứng nguy hiểm không thể lường trước được.
Chị em phụ nữ bị viêm vùng chậu có khả năng phải đối mặt với nguy cơ thai nhi nằm ngoài tử cung
Áp xe ống dẫn trứng và buồng trứng: viêm vùng chậu có thể khiến vòi trứng bị tắc dính, dịch ở trong vòi trứng không tiết ra được và dần hình thành nên mủ ở vòi trứng.
Vô sinh: khi viêm nhiễm trở nên quá nặng người bệnh có nguy cơ đối mặt với ung thư và gây vô sinh vĩnh viễn.
Dịch âm đạo bất thường có dạng mủ và có mùi khó chịu.
- thường thấy đau và ra máu bất thường kể cả không phải kì kinh.
- Đau đầu, sốt và ớn lạnh cũng là những cảm giác mà chị em có thể gặp phải khi gặp triệu chứng của bệnh viêm vùng chậu
- Nhiều trường hợp còn cảm thấy chán ăn, mệt mỏi, buồn nôn và đầy hơi liên tục.
- Những chị em tư vấn khám phụ khoa online bị viêm vùng chậu mãn tính thì chu kì kinh nguyệt thường sẽ dài hơn hoặc là chậm hơn so vớ bình thường.
Đối tượng nào dễ bị viêm vùng chậu?
Bệnh có thể gặp phải ở rất nhiều đối tượng khác nhau thế nhưng một số đối tượng thường gặp nhấ của viêm vùng chậu là gì?
1. Chị em phụ nữ có từ sớm, quan hệ quá nhiều và thô bạo.
2. không lành mạnh, quan hệ bừa bãi với quá nhiều bạn tình hoặc bị lây các bệnh qua đường tình dục điển hình nhất là bệnh lậu.
3. Những chị em phụ nữ đã từng tiến hành nạo hút thai quá nhiều lần khiến cho vùng kín bị tổn thương và tăng nguy cơ viêm vùng chậu.
4. Vệ sinh không sạch sẽ, không đúng cách hoặc sử dụng dung dịch vệ sinh có thành phần diệt khuẩn quá cao cũng sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn tấn công gây viêm vùng chậu.
Trên đây là 4 đối tượng dễ bị căn bệnh này tìm đến nhất. Vì thế chị em phụ nữ nào đang ở trong những diện trên thì chớ chủ quan, vì bệnh có thể gây ra rất nhiều biến chứng phiền toái trong cuộc sống.
 
Top