Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biểu hiện của bệnh vô sinh ở đàn ông

phuong89tb

Junior Member
Bệnh vô sinh ở đàn ông là tình trạng mà một cặp nam nữ có quan hệ với nhau tầm một năm mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào nhưng người các chị em không hề mang bầu .
vo-sinh-cach-chua-va-dieu-tri-hieu-qua-nhanh.jpg

Để nhận biết các biểu hiện của bệnh vô sinh ở nam giới có thể quan sát qua đặc điểm tinh trùng, tinh dịch và dương vật. Trong bài viết này các chuyên gia của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẹo kiểm tra đàn ông có khả năng bị mắc vô sinh hay không?
Triệu chứng ở tinh trùng và tinh dịch:
Số lượng và chất lượng tinh trùng có ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của đấng mày râu. Nếu lượng tinh dịch ít, tinh trùng yếu, không có tinh trùng,… sẽ khó hoặc không thể có con. Cách nhận biết như sau: bình thường, lượng tinh dịch xuất ra khoảng 2- 6ml, nếu nhiều hơn hay ít hơn đều khiến tinh trùng gặp phức tạp lúc tiếp cận trứng. Khi đó khó có thể thụ thai.
Bên cạnh đó, các biểu hiện cho thấy nam giới bị bệnh viêm tiền liệt tuyến hoặc nhiễm trùng túi tinh như tinh dịch có lẫn máu hoặc có cảm giác đau thời điểm xuất tinh cũng có thể bị vo sinh .
Xem thêm: Benh vo sinh: Cách chữa và trị hiệu quả nhanh
Biểu hiện ở "cậu bé" :
Các đặc điểm khác thường ở dương vật cho thấy nam giới có khả năng bị vo sinh gồm:
– Triệu chứng bất thường tại dương vật bị sưng đỏ hoặc bị đau mà không rõ nguồn gốc . Các dấu hiệu này có thể là biểu hiện của các vấn đề về khả năng cương dương, tụ máu, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nguy hiểm nhất là ung thư dương vật. Những chứng bệnh này nếu không trị kịp thời đều dẫn tới vô sinh nam.
– Bệnh ở tinh hoàn: tinh hoàn bị sưng đau có thể là vì viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn gây giảm khả năng sản xuất tinh trùng và giảm chất lượng tinh trùng dẫn đến benh vo sinh nam.
-Các biểu hiện bị giãn tĩnh mạch bìu hoặc viêm mào tinh hoàn như bìu sưng to, mềm hoặc căng to như quả bóng. Đây là lý do dẫn đến giảm chất lượng tinh trùng và gây bệnh vô sinh .
Vậy, thời gian nhận thấy mình bị mắc vô sinh , đấng mày râu cần cần làm như thế nào tiếp theo?
Phát hiện các triệu chứng vo sinh ở đấng mày râu , y bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên chủ động thăm khám tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín. Biết được chính xác nguyên nhân dẫn đến bệnh vô sinh để được chữa đúng cách.
Xem thêm: Kham vo sinh o dau tốt tại Hà Nội
Cách khắc phục các biểu hiện của benh vo sinh khá đa dạng. Bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn áp dụng 1 hoặc kết hợp các liệu pháp tâm ý, chăm sóc sức khỏe và trị bằng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa. Chính bởi vì vậy phái mạnh không nên chủ quan trong việc lựa chọn chỉ định của thầy thuốc và cơ sở y tế điều trị vo sinh . Nắm bắt cơ hội chữa bệnh đúng cách để sớm thoát khỏi những rắc rối do bị vo sinh .
 
Top