Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị gia đình -Máy xay thịt tiện ích

May3G11

Junior Member
Máy xay thịt có cầm mua không? Đó là câu hỏi của rất nhiều người nội trợ xem có nên mua máy xay thịt hay không và việc gì phải mua máy xay thịt nhỉ? Nhưng nếu có thể mua được một chiếc máy xay thịt thì điều đó thật tiện lợi, một chiếc máy xay thịt cầm tay nhỏ nhỏ sẽ giúp cho căn bếp của bạn trong đẹp hơn và đầy đủ tiện nghi hơn.
Bởi không phải lúc nào chúng ta cũng nên mua thịt xay ngoài chợ, và thịt xay ở ngoài chợ đó cũng không được đảm bảo. Hay khi đi du lịch mà cần làm món cần làm đến thịt xay chúng ta cũng không thể mua rồi đem đi sẵn được nhưng nếu có một chiếc máy xay thì rất là tiện lợi. Hay khi đi dã ngoại cùng gia đình, chiếc máy xay sẽ khiến mọi điều trở nên dễ dàng. Và một chiếc máy xay thịt mini cầm tay giá rẻ sẽ rất phù hợp.
may-xay-thit-1-1.jpg
máy xay thịt 1
Chiếc máy thịt xay cầm tay, đúng như tên gọi có nó- cầm tay, nhỏ nhắn xinh xắn không hề làm tốn diện tích gian bếp của gia đình bạn. Và hơn hết, dù đi bất cứ đâu, bạn có thể mang theo nó khi đi du lịch, có thể mang đi dã ngoại với gia đình, cũng có thể mang theo chiếc máy thịt xay cầm tay mini này mà giá của chúng lại vô cùng hạt rẻ. Chỉ với 125.000 vnd, là bạn có thể sở hữu một chiếc máy thịt xay mini cầm tay rồi, điều đó thật tuyệt vời.
Máy xay thịt cầm tay mini này với thiết kế nhỏ gọn nhưng chức năng rất ưu việt, giúp bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể cho ra thành phẩm thịt nhuyễn tươi ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy xay mini có cấu tạo gồm có cối đựng thịt, trục xay,tay quay, lưỡi dao cắt. Máy xay mini sẽ giúp việc xay thịt được đều và mịn hơn bởi thiết kế với trục xay hình xoắn ốc, nó có thể nghiền cho thịt xay một cách đều, nhuyễn hơn và mịn hơn.
Dòng máy này được cấu tạo từ nhựa cao cấp nên rất bền. Chính vì vậy, máy xay thịt cầm tay mini này vẫn đảm bảo được độ bền của sản phẩm mà trọng lượng vô cùng gọn nhẹ chỉ 570g, hãy tưởng tượng bạn cầm chiếc máy thịt xay cầm tay mini này như đang cầm chiếc máy sấy tóc vậy, như vậy còn trất thuận tiện để mang đi đến những nơi xa mà mình cần . Còn gì tuyệt vời hơn. Cùng với chất liệu thép pha trộn kết hợp với chất liệu nhựa, khiến cho sản phẩm rất chắc chắn, chống va đập cực tốt.
Chiếc máy xay thịt cầm tay mini này được thiết kế ưu việt giúp bạn sử dụng điện năng một cách tiết kiệm nhất mà không hề ảnh hưởng tới hiệu suất cũng như chất lượng của sản phẩm đâu nhé. Thiết kế nhỏ gọn chính là một ưu điểm, có thể cầm một cách nhẹ nhàng và dễ mang đi đến mọi nơi nên rất thuận tiện. Nhưng không chỉ thế, chiếc máy còn có thể tháo lắp một cách rất dễ dàng, khiển việc đi du lịch hay mang máy xay thịt cầm tay mini này chẳng còn là gánh nặng nữa.
Muốn mua máy xay thịt, bếp nướng thịt, lò quay vịt chất lượng bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, HN
Điện thoại: 0466731639 – 0973110295
Email: [email protected]
 
Top