Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại quận Cầu Giấy của Vân Hải

thaophuongg

Junior Member
Tháng 10 có lẽ là tháng đẹp nhất trong năm để các cặp đôi tổ chức lễ cưới cho riêng mình. Thời tiết đẹp, không khí mát mẻ khiến việc tổ chức lễ dễ chịu hơn.


Tổ chức lễ đám cưới không thể thiếu một chiếc xe hoa đẹp, sang trọng để đón nàng dâu về dinh. Xe hoa đẹp cũng là thể hiện phép lịch sự, tôn trọng với quan viên hai bên gia đình và bạn bè. Ở Hà Nội có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi nhưng không phải chất lượng dịch vụ nào cũng tốt. Để quý khách lựa chọn một dịch vụ tốt, xe đẹp, kiểu cách mà giá thành rẻ không thể không nhắc đến Vân Hải.


Vân Hải đưa ra bảng giá dich vu cho thue xe cuoi gia re nhất tại Hà Nội để tiện quý khách theo dõi:



bang-gia-cho-thue-xe-cuoi-tron-goi1.png


Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Vân Hải

Lưu ý:


- Bảng giá cho thuê xe cưới trên chưa bao gồm trang trí xe hoa.


- Bảng giá cho thuê xe cưới đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe


- Có thể thay đổi theo từng thời điểm, để được biết thêm thông tin chi tiết giá chính xác theo từng hành trình và lựa chọn mẫu xe phù hợp quý khách vui lòng liên hệ phòng điều hành xe Vân Hải: 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336



Bạn hãy tham khảo thêm bang gia cho thue xe du lich về các dòng xe du lịch từ xe 4 chỗ đến xe 45 chỗ. Vân Hải luôn đầu tư những dòng xe tốt nhất để phục vụ tất cả các khách hàng.


Dòng xe cưới luôn được đầu tư vào với những dòng xe có tên tuổi như Camry, Mercedes, Audi, Volkswagen, Lexus, Limousine Krystal, BMW, Mui trần…


Trang trí xe hoa là một khâu rất quan trọng. Vân Hải có rất nhiều ý tưởng trang trí xe hoa đẹp mắt, kiểu cách thời thượng. phù hợp với từng phong cách của cô dâu chú rể.



cho-thue-xe-AUDI1.jpg


Xe cưới Vân Hải


Vân Hải xin cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vân Hải. Chúng tôi hy vọng rằng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi trọn gói Vân Hải sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trong mọi chuyến đi của khách hàng!


Xem thêm: http://www.scoop.it/t/cho-thue-xe-o-to-di-du-lich-gia-re-nhat-tai-ha-noi
 
Top