Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa điểm tổ chức và trang trí sự kiện, cướ hỏi tại tp HCM

nosekai07

Junior Member
Công ty TNHH Cưới hỏi Ngọc Trinh xin kính chào quý khách.
Ngọc Trinh được thành lập trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển hiện đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói từ A-Z chuyên nghiệp có thể giúp bạn có những giây phút trang trọng và hạnh phúc nhất trong ngày cưới hỏi trọng đại của cuộc đời mình.
trang%2Btri%2Bnha%2Btron%2Bgoi%2B03.jpg

Theo phong tục của dân tộc ta trong ngày cưới hỏi trọng đại cần phải chuẩn bị những nghi thức truyền thống rất quan trọng. Để giúp cô dâu – chú rể dễ dàng hơn trong khâu chuẩn bị và không tốn nhiều thời gian, Ngọc Trinh chúng tôi chuyên nhận trang trí cưới hỏi, tư vấn và cho thuê các dịch vụ cưới hỏi chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín tại Tp Hồ Chí Minh.

Cưới hỏi trọn gói Ngọc Trinh hiện đang cung cấp các dịch vụ cưới hỏi như trang trí nhà trọn gói, cung cấp mâm quả cưới hỏi, cho thuê nhà bạt đám cưới, cổng hoa cưới, xe cưới, backdrop hoa cưới, bàn ghế cưới, cung cấp nam nữ bưng quả cưới hỏi… và nhiều dịch vụ khác nữa.
trang%2Btri%2Bnha%2Btron%2Bgoi%2B01.jpg

Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã dịch vụ, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để tham khảo mẫu mã dịch vụ và chọn cho mình dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI – CƯỚI HỎI NGỌC TRINH
Địa chỉ: 137 Nguyễn Oanh , Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: (08) 22166346 - 0938.737.720 - 0909.743.011
Email: [email protected]
Website: trangtricuoihoi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/trangtricuoihoi.vn/
 
Top