Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên lắp đặt Camera Ip hay Camera thường

moihoc111

Junior Member
Thiết bị an ninh dần dần trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu không chỉ đối với những nơi công cộng mà còn cả ngay chính những ngôi nhà nhỏ nhắn của bạn để đem lại sự bảo toàn an ninh cao nhất cho mọi người. Cùng với sự ra tăng nhanh chóng của nhu cầu khách hàng thì trên thị trường cũng ngày càng phong phú thêm nhiều sản phẩm camera thông minh mới. Dưới đây là đặc điểm khác biệt của 2 dòng camera thông dụng giá rẻ được nhiều người sử dụng mà bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn thiết bị an ninh cho không gian bạn đang muốn lắp đặt.

CAMERA IP THƯỜNG

Trong thời kì đầu khi chưa có đến cameara IP không dây giá rẻ ra đời thì việc sử dụng dòng camera thường rất phổ biến. Loại máy này có dây kết nối ngoài, dùng như bộ máy riêng lẻ, có công dụng lấy lại hình ảnh trong khoảng thời gian thực tế. Người dùng có thể quan sát và lắp đặt hệ thống cameara có dây trong môi trường có sẵn mạng lan hay có kết nối internet khác. Tất cả dữ liệu hình ảnh máy thu được đều có thể phát lại khi đã kết nối với máy tính có mạng và trình duyệt web, đồng thời dữ liệu đó sẽ tự động sao lưu vào không gian ổ cứng máy. Cấu tạo của loại thiết bị này gồm bộ phận xử lý cùng với sever web nên có khả năng hoạt động trên nền IP. Tuy nhiên lắp đặt camera thường cần thêm chi phí dây nối đồng thời cần chú ý đến việc nối dây sao cho hợp lí và có tính thẩm mỹ cao là điều khó khăn. Đây cũng là điểm trừ lớn khiến lượng khách hàng tiêu thụ dòng sản phẩm này bị hạ đi.

camera-IP-khong-day-gia-re-1.png


CAMERA IP KHÔNG DÂY GIÁ RẺ
Camera IP không dây hay còn được gọi là camera wifi. So với camera có dây thì camera không dây có nhiều tính năng nổi bật hơn như: hệ thống lắp đặt gọn nhẹ, dề dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Hình ảnh thu được từ camera sẽ được lưu lại trực tiếp trong thẻ nhớ.

Nếu như camera thường việc lắp đặt phải kết nối camera với dây mạng và cung cấp nguồn cho camera, thì camera chỉ cần cung cấp nguồn và cài đặt camera kết nối với wifi là bạn đã có thể theo dõi, quan sát camera từ xa qua máy tính, điện thoại, ipad... Việc nghe âm thanh tại hiện trường từ camera không dây hết sức đơn giản bởi camera đã được gắn thêm mic giúp bạn nghe âm thanh hoặc có thể đàm thoại 2 chiều thông qua mic sẵn có đó.

Trong quá trình sử dụng góc quay của máy rộng hơn, mọi hướng quay đều được hiệu chỉnh từ xa qua phần mềm nên độ linh động cao hơn. Người dùng có thể tùy hướng chỉnh góc quay theo ý muốn của mình. Ngoài ra việc lắp đặt máy cũng nhanh, đơn giản, tùy vào vị trí bạn cho là tốt nhất với nhu cầu mình cần.

Camera IP không dây giá rẻ hay dòng camera thường đều có lợi thế riêng của chúng. Tuy vào nhu cầu bạn dùng trong môi trường nào, để làm gì mà chọn loại máy cho phù hợp. Đến với ducthinhpc.vn khách hàng còn được lựa chọn nhiều dòng thiết bị hữu ích khác như loa loyfun 701, android smart tv giá rẻ tai Hà Nội...Chúc các bạn thành công!

Công ty TNHH Thương Mại & Công Nghệ Đức Thịnh

Trụ sở: số 7,ngõ 191 - đường Giáp Bát - phường Giáp Bát - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội - Việt Nam

Văn phòng giao dịch: Ngõ 282 Số 282a đường Hoàng Mai - phường Hoàng Văn Thụ - Hà Nội

MST: 0106636412 - ĐT: 0982.026.888

Email: [email protected]
 
Top