Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ray trượt tủ bếp

honghai

Junior Member
Ngoài những phụ kiện như bàn lề, tay đẩy, thanh treo tủ bếp….thì ray trượt cũng không thể thiếu được để bộ tủ bếp nhà bạn hiện đại, gọn gàng, đẹp mắt. Ray trượt tủ là một phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt cửa tủ bếp, ngăn kéo. Ray trượt tủ bếp rất đa dạng và có một số loại ray thông dụng như ray trượt bi bằng thép, ray trượt bi giảm chấn… Hôm nay, Avy sẽ giới thiệu đến các công dụng của một số loại ray trượt tủ bếp cho ngăn kéo và tủ bếp gia đình bạn nhé
Ray trượt bi bằng thép
Ray trượt tủ bếp bi bằng thép được các nhà thiết kế nghiên cứu ra để dùng cho các ngăn kéo, cửa tủ của loại tủ ẩn để tăng tính tiện dụng, gọn gàng, đẹp mắt. Ngoài ra, chất liệu thép của ray trượt sẽ tăng tuổi thọ cho tủ bếp và sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí để thay tủ bếp mới trong một thời gian dài. Các tủ bếp hiện đại ngày nay đều sử dụng ray trượt tủ bếp.
image.jpg

Sau một thời gian sử dụng, ngăn tủ kéo thông thường dễ bị sập xệ và khi đóng mở phát ra những âm thanh “lục cục” khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Vậy nên, các nhà thiết kế đã sử dụng ray trượt tủ bếp bằng kim loại để tránh các vấn đề trên. Với loại ray trượt tủ bếp này, chúng ta lắp đặt rất đơn giản, chỉ cần đo đạc một chút rồi bắt vít gắn vào hộc tủ là có thể có một ngăn kéo tuyệt vời.
Dòng ray trượt bi giảm chấn
Đây là loại ray trượt tủ bếp tích hợp giảm chấn với công năng giúp giảm chấn, giảm ồn. Nó đang là sản phẩm ưa chuộng hiện nay vì đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, tiện lợi, an toàn khi sử dụng và ray trượt giảm chấn.
image.jpg


Ray trượt giảm chấn giúp giảm tiếng ồn
Avy sẽ giới thiệu đến các bạn loại ray trượt tủ bếp giảm chấn được các nhà thiết kế yêu thích bởi không chỉ tính tiện dụng cao mà còn thẩm mỹ của nó. Bộ ray trượt giảm chấn có thể chịu lực từ 25-40kg với những ưu điểm như:

  • Có khả năng chịu lực cao, không gây tiếng ồn khi đóng mở.
  • Độ bền cao nhờ chất lượng thép không gỉ.
  • Tránh xập xệ, giúp kéo dài tuổi thọ cho tủ bếp.
  • Thiết kế gọn gàng, tiện lợi
  • Dễ dáng tháo lắp.
Sử dụng ray trượt tủ bếp sẽ giúp tủ bếp nhà bạn có công năng, tiện ích sử dụng đa dạng, an toàn, tiện lợi hơn loại tủ bình thường. Bạn hãy cân nhắc trước khi mua tủ bếp sử dụng ray trượt nhé!
 
Top