Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 loại thẻ tín dụng ACB nổi bật

Minhchau11

Junior Member
[FONT=&amp]Bạn đang phân vân chưa biết mở thẻ tín dụng nào tại ngân hàng ACB. Hãy tham khảo 4 loại thẻ tín dụng ACB nổi bật sau:

>>> Tham khảo thêm: thẻ tín dụng agribankthẻ tín dụng vietinbank

[/FONT]
[FONT=&amp]1. Thẻ tín dụng ACB Express

[/FONT]
[FONT=&amp]ACB Express là dòng thẻ tín dụng nội địa của ngân hàng Á Châu giúp bạn thanh tóan, chi tiêu trong nước một cách nhanh chóng:

[/FONT]
[FONT=&amp]- Hạn mức rút tiền mặt lên đến 100%

[/FONT]
[FONT=&amp]- Rút tiền mặt tại ATM miễn phí
[/FONT]
[FONT=&amp]
- Miễn phí bảo hiểm thẻ, bảo hiểm rút tiền tại ATM và bảo hiểm giao dịch gian lận.

[/FONT]
[FONT=&amp]2. Thẻ tín dụng ACB World MasterCard

[/FONT]
[FONT=&amp]Với thẻ tín dụng ACB World MasterCard chủ thẻ sẽ được hưởng những tiện ích vượt trội do ACB và MasterCard cung cấp trên toàn thế giới.

[/FONT]
[FONT=&amp]Dịch vụ MasterCard Incontrol giúp khách hàng kiểm soát việc chi tiêu cho cho mình và gia đình, đặc biệt là cho con đi du học thông qua việc cài đặt trực tuyến các thông số cho thẻ chính và các thẻ phụ liên quan.

[/FONT]
[FONT=&amp]Ngoài ra, chủ thẻ còn được tận hưởng ưu đãi đặc biệt từ ACB và Mastercard tại các nhà hàng, khách sạn, spa…sang trọng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

[/FONT]
[FONT=&amp]
acb-world-masterCard.jpg
[/FONT]
[FONT=&amp]
3. Thẻ tín dụng ACB Visa Platinum

[/FONT]
[FONT=&amp]ACB Visa Platinum đem đến những tiện ích đặc biệt như: bảo hiểm thẻ miễn phí, hỗ trợ giao hoa, quà, các dịch vụ liên quan đến Goft, xe hơi, máy bay trực thăng, du thuyền sang trọng, du lịch quốc tế, hỗ trợ y tế và các trường hợp khẩn cấp.

[/FONT]
[FONT=&amp]4. Thẻ tín dụng ACB JCB

[/FONT]
[FONT=&amp]Ngoài tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau” và thời hạn ưu đãi miễn lãi lên đến 45 ngày, thẻ ACB JCB đặc biệt an toàn, giúp chủ thẻ an tâm trong mọi giao dịch trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, khi sở hữu thẻ tín dụng ACB JCB khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng những ưu đãi từ các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản.[/FONT]
 
Last edited:
Top