Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sản phẩm nệm vải nỉ mua ở đâu ?

trangtrinhacua1234

Junior Member
Nệm bọc ô tô là một nội thất xe được chú trọng nhiều nhất giúp đảm bảo được ghế ngồi không những tránh được các tác nhân gây hại từ môi trường mà còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, các tính riêng của xe. Tuy nhiên, với sự phong phú đa dạng trên thị trường này thì việc chọn lựa của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn nhưng có một loại nệm được khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay là những chiếc nệm được làm từ chất liệu vải nỉ. Vậy chất liệu vải nỉ có gì ưu trội hơn để có thể thu hút được khách hàng đông đảo tới vậy thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất nhé



  1. Vẻ đẹp thẩm mỹ
Nệm bọc ghế ô tô từ vải nỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chúng vô cùng đa dạng về màu sắc lẫn chi tiết trang trí,đặc biệt phù hợp với những người có cá tính mạnh và thích phối màu sao cho hợp với sở thích của mình.
Nệm bọc vải nỉ gần như có trọn vẹn tất cả các gam màu cơ bản do chúng được tạo màu từ chất liệu màu tổng hợp.Nhờ trình độ gia công ngày càng cao với máy móc kỹ thuật hiện đại đã đem đến những tấm nệm vải nỉ ngày càng bắt mắt,phục vụ được mọi yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.
nem-boc-oto-bang-vai-ni.jpg


  1. Mang lại sự êm ái mềm mạiVải nỉ có đặc tính nổi trội đó là mềm mại êm ái nên những chiếc ghế bọc nệm nỉ cũng sẽ đem lại cho người lái xe một cảm giác thoải mái khi dựa lưng vào.Dù thư giãn hay đang lái xe các bạn đều cảm thấy rất dễ chịu.
    3.Độ bền hoàn hảo
Nệm bọc bằng vải nỉ có khả năng chịu lực và chịu nhiệt khá tốt.Cho nên độ bền của chúng cũng được đảm bảo theo năm tháng dài.Tùy vào tình trạng sử dụng và cách giữ gìn của chủ xe thì sẽ có độ bền khác nhau nhưng nếu như bạn biết giữ gìn và vệ sinh đúng cách thì hạn sử dụng có thể lên tới 7-8 năm.

  1. Tính ít thấm nước và khử mùi
Vải nỉ ít bị thấm nước hơn và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ bằng máy hút bụi mini,đồng thời chúng còn có khả năng khử mùi trên xe,giúp bạn không bị khó chịu bởi mùi xe bất đắc dĩ.
Vì ít thấm nước nên khi dựa lưng vào các bạn sẽ không cảm giác bị bết dính do mô hôi.
Bạn có thể lau sạch các vết bẩn một cách dễ dàng bằng khăn mềm khô hoặc chất tẩy chuyên dụng dành cho vải nỉ.Nhưng tốt hơn hết là bạn nên có cho mình một chiếc máy hút bụi mini để có thể thường xuyên và dễ dàng hút đi những bụi bẩn còn vương lại trên mặt đệm bạn nhé.

  1. Giá thành rẻ
Nệm bọc ô tô bằng vải nỉ có giá thành rẻ hơn rất nhiều lần so với nệm bọc da và giả da,vì thế chúng phù hợp với tất cả mọi người đang có nhu cầu bọc nệm cho xế hộp nhà mình.Mặc dù rẻ nhưng chất lượng của chúng lại vô cùng đảm bảo.
Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn biết thêm một số điều về nệm bọc chất liệu nỉ và đưa ra cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Không chỉ có sản phẩm nệm bọc từ vải nỉ , Nội Thất Nhà Việt còn có các sản phẩm da và giả da chất lượng cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại website : vaigiadanhaviet.vn để có thể sở hữu những sản phẩm vải nỉ, vải giả da cao cấp cùng các bộ da nội thất, rèm vải nỉ, đồ da nội thất chất lượng nhất.

Mọi thắc mắc xin gửi tới :
Địa chỉ : Tổ 1, khu Lý Sơn, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai – Hà Nội
Fax : (04) 36434750
Điện thoại liên hệ : 0983.553.858 - (04) 36436605
Email : [email protected]
 
Top