Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biểu hiện của bệnh viêm vùng chậu ở nữ

phac

Member
Bệnh viêm vùng chậu mang lạ nhiều vấn đề nguy hiểm cho chị em phụ nữ. Vậy giải quyết tình trạng này ra sao?


- Đã có tiền sử bị các bệnh về tử cung nhưng lại không thuốc điều trị viêm nhiễm vùng chậu triệt để nên làm cho bệnh tái phát nhiều lần, từ đó tạo điều kiện thuận lợi để cho vi khuẩn gây bệnh phát triển.
- Tiến hành các thủ thuật hút thai, nạo thai không an toàn.
- Quan hệ tình dục không an toàn.
- Là biến chứng của các bệnh về đường tình dục như bệnh lậu, bệnh sùi mào gà…
- Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ.


hiện của viêm vùng chậu mãn tính: biểu hiện toàn thân thường không rõ ràng, đôi khi có thể sốt nhẹ, dễ mệt mỏi. Quá trình bệnh tương đối kéo dài, một số bệnh nhân có thể mắc chứng suy nhược thần kinh. Đây là bệnh viêm mãn tính của cơ quan sinh sản và các tổ chức lien kết xung quanh, màng bụng khung chậu. Biểu hiện lâm sàng chủ yếu là rối loạn kinh nguyệt, dịch âm đạo nhiều, đau bụng, đau lưng, vô sinh, nếu đã bị viêm phần phụ mãn tính, rất có thể hình thành các khối u
Viêm vùng chậu là bệnh phụ khoa rất phức tạp, vì viêm nhiễm vùng chậu thường bao gồm các bộ phận có vai trò quan trọng, đó là buồng trứng, vòi trứng, bàng quang, hệ thống dây chằng….Vì vậy, khi bị [ur=http://dieutriphukhoa.org/bieu-hien-cua-benh-viem-vung-chau-nhu-nao/]biểu hiện của viêm vùng chậu[/url] , người bệnh thường có những biểu hiện là:
- Bị đau vùng bụng dưới, ban đầu, chỉ là cảm giác đau nhẹ nhưng sau dần mức độ đau sẽ tăng hơn, đó cũng là lúc bệnh ở tình trạng nặng.
- Bị rối loạn kinh nguyệt trong thời gian dài.
- Khí hư ra nhiều hơn bình thường và kèm theo là có mùi hôi nặng, có màu xanh hoặc màu vàng.
- Toàn thân ớn lạnh, mệt mỏi, có thể bị sốt.
- Khi quan hệ tình dục thường cảm thấy bị đau.


bieu-hien-cua-benh-viem-vung-chau-nhu-nao-1.jpg



- Ấn vào hạ vị sẽ thấy bị đau buốt.
- Hai bên hông thường cảm thấy mỏi và nhức.
- Đi tiểu sẽ thấy bị buốt và rát.
- Đôi khi âm đạo có thể bị chảy máu bất ngờ.


Phương pháp điều trị mang 5 ưu điểm vượt trội hơn hẳn phương pháp truyền thống chỉ có rửa, đặt thuốc; uống thuốc, tiêm, làm giảm rõ rệt hiện tượng nhờn thuốc do dùng thuốc không đúng cách lượng lớn gây ra, mang lại biện pháp điều trị đa dạng hóa, đa hiệu quả cho bệnh viêm phụ khoa. “Phương pháp điều trị mang 5 ưu điểm vượt trội” an toàn, không đau, triệt để, không tái phát, hiệu quả điều trị rõ rệt, là biện pháp điều trị bệnh phụ khoa tốt nhất hiện nay.
 
Top