Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phụ kiện cao cấp cho tủ bếp

honghai

Junior Member
Nhằm đưa ra giải pháp hoàn hảo cho không gian nhà bếp hẹp, Avy Interior sử dụng các phụ kiện tủ bếp đẹp phối hợp hoàn hảo với tủ bếp mang lại tiện ích tối đa cho người dùng. Căn bếp nhà bạn sẽ thật gọn gàng, tiện dụng nhưng vẫn hiện đại và bắt mắt.
Những loại phụ kiện tủ bếp đẹp và đa năng được các nhà thiết kế ưu tiên sử dụng có thể kể đến như:
Tay nâng
Tay nâng được tích hợp bên cánh tủ cao để giúp nâng cánh của tủ lên trên một cách dễ dàng. Tủ cao đang rất được ưa chuộng vì nó giúp tiết kiệm không gian, tăng khả năng lưu trữ đồ cho căn bếp.Vớimỗi căn bếp, khoảng không gian phía trên thường bị để thừa rất phí và nếu bạn sử dụng phụ kiện tủ bếp đẹp tay nâng thì vấn đề đó đã được xư lý.

Giải pháp tủ cao cho không gian nhà bếp
Các tủ thiết kế dành riêng cho góc
Chắc hẳn các bạn cũng biết, các góc chết trong tủ bếp thường rất ít khi sử dụng đến và nhìn vào đó rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, các thiết kế riêng cho góc thì sẽ tạo được căn bếp không những tiện ích mà còn có tính thẩm mỹ cao. Sử dụng những phụ kiện tủ bếp đẹp như khay liên hoàn là giải pháp cho vấn đề này. Khay liên hoan giúp người dùng với 1 thao tác nhẹ nhàng có thể đưa toàn bộ vật dụng trong ngăn tủ ra ngoài để dễ dàng lấy hơn.

Thanh ngang, bản lề
Thanh ngang, bản lề là những phụ kiện tủ bếp đẹp nhằm sử dụng tối đa mặt trong của tủ để nâng đỡ cánh tủ giúp bạn nhẹ nhàng mở cửa dù bên trong có chứa nhiều đồ. Như vậy, bạn lại có thêm một tủ trong cánh cửa mà vẫn dễ dàng sử dụng tủ rồi nhé, Thật tiện ích phải không?
Chia khay ngăn kéo
Khay chia khăn kéo là những phụ kiện tủ bếp đẹp giúp phân chia các khu vực chức năng của đồ dùng một cách tiện ích nhất. Không những tạo được một căn bếp gọn gàng, bắt mắt và tiện dụng mà còn rất quy củ, đồng nhất. Bạn có thể xê dịch, điều chỉnh theo kích thước vật phẩm tăng tiện ích tối đa.

Phải kết luận rằng, những phụ kiện tủ bếp đẹp với sự thiết kế thi công của Avy sẽ khiến căn bếp nhà bạn vừa tiện ích gọn gàng vừa thẩm mỹ hiện đại.Với những thông tin trên, hy vọng các bạn hãy cùng Avy lựa chọn cho gia đình những thiết kế ưng ý nhé.
#phukientubepdep

#tubep
#avyinterior

 
Top