Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu máy Passport Silver là một trong các phiên bản chỉnh sửa với 1 vài trải nghiệm tu

sontan91

Junior Member
BlackBerry Passport silver là phiên bản cao cấp nhất của RIM . sản phẩm bắt tay giữa RIM và hãng thời trang nổi tiếng Passport vừa được mang từ nước ngoài về Việt Nam và bán với mức giá trên 50 triệu đồng.
duy nhất tuần sau khi được cung cấp ra ở Anh cùng giá mua gần 2.000 USD, BlackBerry Passport silver được địa chỉ Thế Giới BlackBerry nhập về phân phối tại Việt Nam.

>> Chiếc điện thoại BlackBerry đẳng cấp được bán với dòng máy Porsche chế tác, trong khi phiên bản điện thoại blackberry passport silver với những thiết kế rất duy nhất và khác hoàn toàn bất kỳ chiếc điện thoại điện thoại thông thường. Điện thoại Passport silver được bán ở Thế Giới Blackberry cùng mức giá khá lợi ích.

BlackBerry Passport silver là di động̣ không hướng đến người phổ thông, bởi dòng thành phẩm này theo xu hướng cho nên đẳng cấp riêng về hình dáng ngoài thiết kế, không chú trọng nhiều đến sức mạnh công nghệ cao. Đối thủ cạnh tranh thông báo của sản phẩm đầu ra tại Việt Nam là bất kỳ điện thoại di động Vertu.

Theo anh Hiệp, chủ trung tâm Thế Giới BlackBerry, sự duy nhất của Passport silver thực ra phải cầm nắm trên tay mới trang bị thể cảm nhận được. “cảm nhận sử dụng trên tay chiếc điện thoại này rất khác biệt, lưng máy được thiết kế bằng da, Bàn phím QWERTY với phím vuông và tất cả các phím được sản xuất hai phần cao thấp. smartphone này được làm độc quyền cho thị trường Anh, và cung cấp tại chính Canada, quê hương của RIM.

Blackberry-Passport-Silver-thiet-ke.jpg


Về bản chất, Passport silver là chiếc di động̣ được làm dựa trên Blackberry Bold Touch 9900, tuy nhiên được mang thêm các phong các bước tiến hành mới của thương hiệu thời trang Passport nổi tiếng.

>> Với nhiều các bạn, tất cả thành phẩm di động̣ truyền thống luôn là cách thức lựa chọn tối ưu, chiếc đánh giá blackbery passport silver là ý tưởng khá hoặc. Để sở hữu chiếc Passport silver ngày nay hầu như hầu hết sản phẩm đầu ra kiểu cũ hiện là ưu thế với mức mức tiền và tuổi thọ rất lớn. cùng chiếc điện thoại BlackBerry đã qua dùng, vẫn là lựa chọn tuyệt vời.

Theo đánh mức tiền của anh Hiệp, phía trước và Phím bấm Passport silver được làm từ thép không rỉ, trong khi mặt sau của thiết bị lại được bọc bằng da đặc biệt.

Về cấu hình, thiết bị được trang bị vi xử lý 1,2 GHz, 1GB bộ nhớ RAM, 8GB bộ nhớ lưu trữ và tương trợ kĩ thuật NFC. thiết bị sở hữu camera 5 meagpixel sở hữu năng lực quay phim HD 720p. thiết bị hoạt động trên nền tảng Blackberry OS 7.

thành phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ có nhiều linh kiện kèm theo trong đó đế cắm để sạc trên bàn chính thức, tai nghe dạng in-ear, sở hữu đến 4 đầu cắm sạc dùng theo chuẩn riêng của bất kể nước như loại 3 chấu, 2 chấu hay chân xéo. duy nhất, sách chỉ dẫn được in bằng tiếng Việt.​

Blackberry-Passport-Silver-hieu-nang.jpg


Phần Phím bấm cứng được điêu khắc tinh xảo và cầu kỳ. tất cả phím bấm được phân chia giữa chữ và số bằng những đường gấp khúc cho hình đẹp mắt. Bên trên là hàng nút bằng kính gồm Send, End, Menu và Back cùng phím điều khiển 4 chiều thân thuộc ở giữa thiết bị.​

Phía sau lưng là một lớp vỏ bọc nhựa bọc da thật trang bị logo BlackBerry in chìm, ở giữa là máy ảnh 5 điểm ảnh, đèn báo flash và tên thiết bị Passport silver. Lớp vỏ bọc này khá đặt biệt vì bên trong được sản xuất điểm tiếp xúc để dùng khi sạc pin với đế cắm đặt trên bàn.​

Hồi tháng 10 năm ngoái, RIM đã Lên kệ phiên bản BlackBerry Passport silver dựa trên phần cứng của Bold 9900 tuy nhiên sở hữu các đường nét thiết kế độc đáo của Porsche. Ngày hôm nay, thêm duy nhất phiên bản khác của sản phẩm này được giới thiệu với cái tên Passport silver Black. so sánh với người anh em của chính mình, loại máy mới sở hữu cùng cấu hình phụ kiện, chỉ khác là vỏ bọc bên ngoài được sơn toàn bộ màu vàng chứ không phải tông đen-xám như trước. thiết bị sẽ được bán ra trong thời hạn tới trên trung tâm trực tuyến của Passport, bên cạnh đó chưa sở hữu mức giá và ngày giao hàng cụ thể.

>> Thế giới BlackBerry ngoài triển khai dịch vụ tất cả sản phẩm đầu ra BlackBerry có xuất xứ rõ ràng, quý khách cũng sở hữu thể dùng dịch vụ Thay màn hình Blackberry Passport Silver, những trục trặc về màn hình mặt kính là một trong những sự cố khiến nhiều khách hàng lo lắng. trung tâm trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị cần thiết để thực hiện, cùng 1 nhóm kĩ thuật chuyên nghiệp, nên thời gian thay màn hình cho Passport silver khá nhanh và lấy ngay.

CEO Jürgen Gessler của Passport cho biết "kể từ khi bắt đầu, tên nhà sản xuất của chúng tôi đã gắn liền với màu đen. thành phẩm đầu tiên của công ty là một chiếc đồng hồ đeo tay màu đen tuyền (tên là Chronograph I). Nó là duy nhất trang thiết bị mang tính cách làm mạng vào thời kì đó và đã chứng minh được sức hút của mình trên khắp toàn cầu. Chronograph I được lấy cảm hứng từ thiết kế không phản chiếu của gần như tất cả các phòng ban điều khiển trên xe đua, cùng các thứ đều có màu vàng mờ trừ gần như tất cả các phần cứng. Mục tiêu của làm này là để xin hứa sự rõ ràng và dễ đọc cho vùng hiển thị. Giờ đây, chiếc Passport P‘9981 Black vẫn đi theo kiểu cũ nói trên".
 
Top