Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm lái xe an toàn khi trời mưa to gió lớn

trannhan2016aaaaa

Junior Member
Lái xe an toàn trong điều kiện thời tiết mưa gió là một kỹ năng quan trọng mà những người sở hữu xe hơi bắt buộc phải học trước khi điều khiển xe tham gia giao thông, nhất là trong điều kiện thời tiết mưa to gió lớn để hạn chế tối đa tai nạn giao thông xảy ra, đảm bảo an toàn cho tính mạng của bản thân và những người khác.
Đầu tiên là bạn cần phải sắm cho mình một chiếc xe có đầy đủ các tính năng an toàn. Bạn có thể tham khảo thêm giá xe toyota mới nhất để có thể nắm được các dòng xe hiện đang có mặt trên thị trường hiện nay. Tiếp theo, trời mưa khiến cho tầm nhìn của bạn bị hạn chế, mặt đường sẽ trở nên trơn trượt gây nguy hiểm cho bạn trong suốt quá trình điều khiển xe.
Trời mưa khiến cho việc lái xe khó khăn hơn
Một việc quan trọng mà bạn cần phải làm đó là kiểm tra toàn bộ xe kỹ càng trước khi lái xe ra ngoài và cần phải lưu tâm đặc biệt đến hệ thống phanh, đèn, cần gạt nước để xem xét xem chúng có gặp bất cứ trục trặc nào hay không. Nếu một trong những bộ phận này xảy ra vấn đề thì tốt nhất bạn không nên đi đâu vì rất dễ gây ra tai nạn.
Ngoài ra thì bạn cũng nên nhớ lau sạch kính chắn gió cả bên ngoài và bên trong nhé, hành động này sẽ giúp khả năng quan sát của bạn tốt hơn đấy. Bạn cũng không nên bật máy lạnh để tránh nước không bị tụ lại ở trên kính xe. Cho dù bạn lái xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu đi nữa thì bạn cũng không được bỏ bớt quy trình này.
Lái xe ô tô trời mưa
Bạn cũng nên bật đèn pha của xe để báo hiệu cho xe khác biết sự xuất hiện của xe bạn. Trong tiết trời mưa gió thì nước mưa sẽ hòa vào lớp dầu trên đường khiến cho độ ma sát giữa mặt đường và bánh xe giảm nên xe dễ bị trơn trượt và bạn không thể điều khiển xe chính xác được. Vì vậy bạn chỉ nên đi chậm với vận tốc ổn định. Đây chính là nguyên tắc an toàn nhất giúp bạn đảm bảo an toàn trong tiết trời xấu.
Nếu bạn muốn biết thêm dòng xe cá nhân của Toyota thì có thể tham khảo thêm tại [url]https://www.facebook.com/xetoyotaviosgiabaonhieutaitphcmvahanoi/[/URL] nhé.
 
Top