Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ở Hà Nội thay màn hình LG G2 chính hãng ở trung tâm nào

sunny32

Junior Member
lúc điện thoại màn hình điện thoại của bạn bị hỏng, điều trước tiên bạn mường tượng là sắm một trọng tâm sửa chữa điện thoại uy tín để tu sửa. hiện nay với sự gia tăng tỷ lệ tiêu dùng smart phone ở Việt Nam, đa số cửa hàng tu chỉnh thành lập, nhưng chưa hẳn đã đảm bảo được chất lượng, giá cả.Nếu bạn đang lừng khừng, lo âu cho những chọn lọc của mình hãy tới sở hữu trọng điểm tu chỉnh điện thoại Istar Mobile . Istar Moblie xây dựng thương hiệu năm 2007, trải qua 9 năm hình thành và phát triển, trọng tâm đã ra đời được 3 cơ sở vật chất. Chúng tôi khẳng định luôn mang lại cho người mua chất lượng dịch vụ, uy tin lý tưởng
I. Lưu ý khi thay màn hình LG G2
Hiển thị bị ám màu ko còn rõ, nhòe, điểm chết, sọc vằn
Màn hình hiển thị tối đen hoặc không lên màn hình
Xuất hiện các viết nứt rạn, đồng thời màn hình cảm ứng bị loạn, liệt
Mặt kính và cảm ứng trên máy đều hư
thay-man-hinh-lg-g2.jpg

Việc chọn lọc một liên hệ thay màn hình LG uy tín như Istar Moblie để sửa sang là một điều khôn cùng cần phải có. Bởi bây giờ với toàn bộ shop tu tạo mọc lên như nấm, ngoài ra không người nào sở hữu thể kiểm định và đảm bảo được chất lượng của các shop này. phổ thông quý khách khi qua cửa hàng chúng tôi thay thế đã rơi phải trạng thái “chữa lợn lành thành lợn què” khi mang máy đến những shop tôn tạo, thay màn hình điện thoại LG nhỏ lẻ do họ không có đủ kinh nghiệm, máy móc cùng linh kiện nhái.
II. Quy tình nhà cung cấp tại Istar Mobile
các bạn luôn mong muốn nhận được một nhà cung cấp thay màn hình LG mang chất lượng cao nhất, tránh mọi ảnh hưởng mạnh đến máy. Việc làm hỏng máy của người dùng thêm nặng hơn là một điều tối kỵ trong giai đoạn sang sửa điện thoại cho người mua. do vậy, giả dụ bạn thay màn hình tại những shop nhỏ chưa với rộng rãi kinh nghiệm cũng như trang vật dụng đương đại thì khả năng dòng máy hoạt động kém hiệu quả hơn là tương đối cao; song song bạn mang thể tốn thời gian, tiền nong, công sức đi bảo hành.
Dưới đây là quy trình thay màn hình đơn thuần nhất mà Istar Moblie ứng dụng
Bước một : rà soát phiếu bảo hành hoặc thu nhận máy
Bước hai : Xác định duyên do lỗi và thống nhất có người dùng.
Bước 3 : Tiến hành xử lý sự cố, (kiểm tra linh kiện mới nếu cần thay thế)
Bước 4 : Vệ sinh máy bên trong và bên ngoài.
Bước 5 : rà soát, bàn giao, viết phiếu bảo hành gửi người mua
Bạn luôn mong muốn sắm được một nhà sản xuất phải chăng cho dế yêu của mình, hãy đến mang Istar Mobile để được phục vụ
Đọc thêm: Thay màn hình LG G2 gia bao nhieu
 
Top