Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Chefs EH-DIH888 - Bếp Thái Sơn

tienlich

Junior Member
Bếp từ Chefs EH - DIH888 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức - Made in Germany, Chefs EH - DIH888 được thiết kế với mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối, vát cạnh, màu đen sang trọng, chống trầy xước, chịu sốc nhiệt lên đến 8000C. Schott Ceran là một loại gốm kính cao cấp, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt. Sản phẩm có chất lượng, độ bền và hiệu suất sử dụng năng lượng khi nấu ăn đã được thử nghiệm hơn một triệu lần. Thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon.
Mặt kính Schott Ceran cao cấp được tích hợp trên những dòng bếp từ cao cấp như dòng bếp từ Fagor, bếp từ Cata...
inverter-tiet-kiem.jpg

Tiết kiệm khi sử dụng bếp từ công nghệ Inverter
Bếp từ Chefs EH - DIH888 ứng dụng công nghệ biến tần (Inverter) vượt trội. Ứng dụng này giúp bếp sử dụng tần số cao hơn từ 40 KHz đến 60 KHz, cho phép công suất bếp chạy ổn định ở mức thấp nhất là 300W. Khả năng duy trì chính xác và ổn định ở ba mức nhiệt thấp là 65º, 75º, 85º. Mức nhiệt lý tưởng cho các món ninh, hầm, giữ ấm, hâm nóng.
Ngoài ra, bếp từ Chefs EH – DIH888 còn trang bị những chức năng thông minh giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản. Chức năng nấu siêu nhanh Booster, cho công suất bếp lên tới 3700W. Giúp các món ăn cần lượng nhiệt lớn chín nhanh, ngon hơn, bảo lưu được dinh dưỡng. Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic thích hợp cho các món hầm. Chế độ này chỉ hoạt động tại các mức công suất từ 1 đến 8. và còn nhiều tính năng ưu việt khác được tích hợp trên bếp

Nguồn: bepthaison.vn
 
Top