Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

FoneCare chuyên thay mặt kính iPhone 6S Plus lấy ngay, giá rẻ, phụ kiện chính hãng

hoangbay91

Senior Member
FoneCare chuyên thay mặt kính iPhone 6S Plus lấy ngay, giá rẻ, phụ kiện chính hãng 100%
Môi trường Việt Nam trước nay chưa bao giờ đạt quy chuẩn tốt, nếu ở bất kỳ nước lớn mạnh việc thay màn hình smartphone IP 6, 6S chỉ là chuyện nhỏ chẳng mấy quan tâm thì tại nước ta lại phải lo lắng tình huống giá trị, lừa gạt, lượng tiền cao thấp lộn xộn,...đặc biệt khi dịch vụ thay mặt kính cho iPhone 6S Plus chạy hoành tráng bởi tất cả băn khoăn trên cũng xuất hiện nhiều hơn, phức tạp hơn. Chính do thế nên, nếu "Thượng đế" cần hỗ trợ về chương trình thay mặt kính cho iPhone 6S Plus thì hãy gọi điện ngay với chúng tôi (trợ giúp free - không mong muốn phải sửa chữa)
>>> Mong đợi hiểu thêm về gói dịch vụ thay mặt kính iPad lấy ngay của chúng tôi. hầu hết "service" tại Trung tâm FoneCare sẽ luôn khiến cho quý vị hài lòng và cảm thấy hài lòng nhất.
Liên hê: 0969.122.122 (nội thành hà nội) - 0969.520.520 (TP Hồ Chí Minh)
Nên thay mặt kính cho iPhone 6S Plus khi nào?
1. Hỏng hóc cảm biến do giá trị kính thay ko đạt (kém) kính này thường ko trong suốt, và rất mỏng so với hàng zin.
2. Lcd display bị nhô cao là vì khi ép tấm cảm ứng người ta phải có 1 lớp keo để liên kết giữa màn hiển thị và cảm ứng do vậy ko đạt các bước của nhà chế tác làm ra trạng thái màn bị dầy hơn so với ban đầu, mặt khác khi tách ép phải dùng đến nhiệt độ cao tác động đến gần như tất cả các lớp cấu tạo của màn hình cảm ứng ( cong vênh so với ban đầu ) là nguyên nhân trọng yếu dẫn tói màn bị dầy và khập khiễng.
3. Cảm ứng giật lag là do để hạ giá thành thay sửa cảm ứng ép vào chất lượng kém, IC ko đạt chuẩn, tụ lọc điện trở đều ko thỏa mãn giá trị...
4. Chất lượng hiển thị kém đi vì tác dụng của nhiệt tách ép và do lớp keo ở giữa ko đạt tiêu chuẩn trong suốt.
=> Trên là tất cả tất cả nguyên do khiến cho màn hiển thị iPhone 6S Plus bị lỗi và cần phải thay ngay. Để có thể xử lý triển để trạng thái trên, hàng đầu bạn nên mang tới trung tâm để thay mặt kính iPhone 6S Plus lấy ngay ngay. Liên hê: 0969.122.122 (hà nội) - 0969.520.520 (Sài Gòn) để có mức giá "service" thay mặt kính cho iPhone 4 cạnh tranh trên smartphone martket và nhận nhiều chương trình ưu tiên, hấp dẫn.

thay-mat-kinh-man-hinh-iphone-6-plus.jpg

Phương án thay Lcd display, tấm kính màn hình cảm ứng iPhone 6S Plus tại Cửa hàng FoneCare

  • B1: Chuyên viên xem lại sẽ nhận máy từ khách hàng => kiểm tra tình trạng hiện tại của máy
    => Nghi nhận trạng thái máy, kiểm chứng hỏng hóc => báo chi phí dịch vụ cho người dùng.
  • Step 2: nhân viên tháo ráp thực hiện tháo ráp máy trước mặt người sử dụng => Chuyển tiếp "Staff" sửa lỗi.
  • Step 3: "Staff" sửa lỗi thực hiện fix lỗi, thay thế hoặc ép lại màn hình cảm ứng iPhone 6S Plus của bạn.
  • B4: Hoàn tất cách làm sửa chữa => Khách hàg kiểm tra trạng thái màn hình, phụ kiện, phần mềm của điện thoại hiện tại của điện thoại.
  • B5: kỹ thuật viên tiếp tân sẽ thực hiện dính phiếu bh bạc bảo trì, triển khai chương trình giảm giá cho bạn.
Chú ý !bất kể thành phẩm sau công đoạn thực hiện sửa chữa tại FoneCare đều được tặng một kính cường lực màn hình cảm ứng + 1 thẻ giảm lượng tiền cho bất kể lần sửa chữa bước kế tiếp
=> Trong quá trình nhân viên thực hiện "repair", thay màn hiển thị iPhone 6S Plus bạn có thể ngồi quan sát toàn bộ quá trình. đảm bảo sau quá trình thay mặt kính cho iPhone 6S Plus xong, máy khách hàng sẽ trở nên đẹp như ban đầu. Không hề có bất cứ tín hiệu nào cho thấy quý khách vừa mới thay màn hình cảm ứng mặt kính điện thoại cho iPhone 6S Plus. bên cạnh đó, khách hàng có thể đôi nét thêm một vài chương trình khác của chúng tôi cũng vô cùng hấp dẫn như thay mặt kính iPhone 4 lấy ngay. Để được thay thay mặt kính cho iPhone 4 với lượng tiền hữu nghị. vui lòng liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi thông qua số 0969.122.122 (nội thành hà nội) - 0969.520.520 (thành phố sài gòn).
Phong cách , cung cách chuyên nghiệp:
Trung tâm FoneCare là một trong số đơn vị sửa lỗi máy nghe gọi đẳng cấp, danh tiếng tại Hà Nôi & Hồ Chí Minh City. cùng với độ dày vĩ đại line-up cán bộ quản lý, chuyên viên, kĩ thuật viên giỏi chuyên về máy nghe gọi được huấn luyện chuyên nghiệp, nhiều tay nghề . Để đáp ứng kịp thời hơn 200 lượt khách hàng mỗi ngày , chúng tôi đã mua sắm trang bị đầy đủ bất kỳ máy ép kính chuyên dụng ko có gì để chê bai, hiện đại nhất như máy đóng chipset auto, máy ép sọc Lcd display, máy khò , hàn, máy xem lại hư hỏng LCD, mainboard...

trung-tam-sua-chua-Fonecare.jpg

Đảm bảo của FoneCare khi quý vị dùng chương trình tại công ty:
- Cam kết các phần cứng sửa chữa đều là zin , xịn đã được chọn lọc kĩ càng .
- Bất kể dịch vụ sửa lỗi đều được gói bảo hàng 03 tháng ( kể cả LCD – màn hình và mặt kính điện thoại – màn cảm ứng )
- Với phương châm do SỰ vừa lòng CỦA quý khách, toàn bộ kĩ thuật viên trong đơn vị luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản pẩm đầu ra, chương trình "perfect" nhất, giá trị nhất và lượng tiền thành tốt nhất cho quý khách hàng trong "time" qua.
- Một lần nữa , xin cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ địa chỉ khoảng thời gian qua , Kính chúc quý vị mỗi ngày đều tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
 
Top