Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ khắc phục lỗi iPhone hư pin giá cạnh tranh tại Hà Nội

suachuadienthoai

Junior Member
sua-chua-dien-thoai-iphone.jpg


Quý vị lo âu vì smartphone iPhone bị hư pin? Hãy đến với Chúng tôi , Chúng tôi chuyên cung ứng dịch vụ thay linh kiện lỗi iPhone hao pin ở Hồ Chí Minh. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật 4 năm kinh nghiệm, linh kiện chính hãng , trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình xem xét và khắc phục lỗi sẽ rất nhanh lẹ, không tốn thời gian của Quý vị.

>>>> Xem thêm: thay pin iPhone 6 Plus
Ngày nay, máy di động đã biến thành vật tùy thân mỗi khi ra ngoài. Tùy mỗi người mà cách thức dùng dế yêu sẽ khác nhau. điển hình như có người thích chụp ảnh nên nhu cầu máy ảnh của máy phải có khả năng hiện thị cao. Một số khác lại có nhu cầu với hiệu năng máy phải cao, cấu hình tốt để chơi game… Dù vậy, với một sản phẩm smartphone, dù Khách hàng làm gì thì pin vẫn là vấn đề trước tiên cần chú ý đến . Và nhà sản xuất Apple với dòng điện thoại iPhone của chính mình đã giải quyết vô cùng tốt vướng bận này. Với thời giờ dùng hơn 10 giờ đồng hồ, iPhone sẽ phục vụ tốt như cầu của mỗi Quý khách hàng
iPhone là một model của Trái Táo Khuyết, với thiết kế đẹp, pin trâu, cấu hình cao. Tuy được review cao , Bên cạnh đó không thể nào đòi hỏi thiết bị không thể xảy ra lỗi được. Mà cụ thể hơn, chúng ta đang nói đến lỗi iPhone bị hao pin.

Dế yêu bị hao pin sẽ phát sinh các thắc mắc gì?
Pin dùng mau hết, cho dù chưa dùng gì nhiều, dễ nóng máy.
Máy có biểu hiện giật, lag, dùng phần mềm không mượt
Tắt máy đột ngột
Thời lượng pin không còn dài như lúc mới mua
Máy đang cắm sạc Bên cạnh đó vẫn tụt pin

  • Nếu gặp phải các biểu hiện trên nghĩa là pin smartphone của Quý khách đã bị chai, hoặc hỏng một trăm phần trăm . Quý vị nên thay pin mới để Có thể dùng lại như thông thường, hãy đến Chúng tôi để được Thành Trung Mobile tư vấn kỹ càng.

tại sao smartphone lại bị hư pin
Dùng điện thoại chơi game, xem video nghe nhạc, Bên cạnh đó sau đó ko thoát hẳn mà vẫn để phần mềm chạy nền.
Mở chính sách nâng cấp thường xuyên trên iPhone.
Chỉnh độ sáng nhiều nhất.
sử dụng loại sạc fake, không chính hãng
Vừa sạc vừa dùng làm nóng pin.

Đảm bảo của Chúng tôi khi thay pin iPhone cho Quý khách hàng
Như đã nói trên, smartphone là môt vật dụng ko thể thiếu của mỗi người, thậm chí, số lượng người dùng dế yêu cũng ngày một nhiều, kéo theo đó số cửa hàng sửa chữa, sửa cũng mọc lên nhiều theo. việc này gây ra một số bộ phận Khách sẽ cảm thấy bỡ ngỡ vì không biết nên lựa chọn trung tâm nào để thay linh kiện giá tiền vừa hợp túi tiền vừa độ tin cậy cao. Xin khuyên các Bạn vài điều, vì không phải trung tâm nào cũng đủ uy tín, một số trung tâm sử dụng linh kiện ko chính hãng, hàng trôi nổi trên thị trường, nhân viên ko chuyên nghiệp, yếu tay nghề. Không chỉ vậy một số cửa hàng còn phát sinh cả tình trạng tráo đổi linh kiện của Quý khách.

>>>> Xem dịch vụ khác tại Thành Trung Mobile: Thành Trung Mobile
Thế nhưng Khách 100% Có khả năng yên lòng khi đến với Thành Trung Mobile, vì:
Chúng tôi đã làm việc được 8 năm trong ngành sửa chữa smartphone nói chung, sửa iphone nói riêng và đặc biệt là thay linh kiện pin iPhone.
Quý vị đến với Thành Trung Mobile đều hài lòng 99%
Chuyên viên kỹ thuật ở trung tâm đều được trỉa qua quá trình tuyển lựa chọn kĩ càng, có tay nghề giỏi trong ngành, từng sửa nhiều phần cứng phức tạp của iPhone.
Linh kiện được đem về có nơi sản xuất minh bạch, trải nghiệm quá trình test chất lượng trước khi được đưa vào khắc phục cho Quý khách.
Phòng chờ chuẩn mực với nước uống, máy lanh và wifi không mất phí, giúp Quý khách luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình do dự smartphone được thay thế pin.
Giá linh kiện khi nhập về luôn có sự chênh lệch giữa mỗi lô hàng, Dù vậy Khách yên tâm vì Chúng tôi luôn giữ mức giá hot nhất trong khu vực.
Cam kết 1 đổi 1 linh kiện nếu sau khi sửa, smartphone của Quý khách vẫn chưa hết xảy ra lỗi y hệt.
Hãy đến với Chúng tôi, Chúng tôi sẽ làm Quý vị hài lòng.

Địa điểm :


- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TPHCM .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TPHCM .
- Hotline : 0933.611.655
 
Top