Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa điểm thay thế iPhone hư camera giá cạnh tranh tại Cà Mau ?

suachuadienthoai

Junior Member
sua-iphone-khong-nhan-sim-02-150x150.jpg



Camera của Khách có khúc mắc, ban muốn sửa máy ảnh iPhone sủa mình, Tuy vậy chưa tìm được cách phù hợp. camera iPhone của Quý vị đột nhiên bị nhòe, ra đời thông báo không ngừng khiến Quý vị không thể chụp ảnh hay khó chụp được các bức ảnh ăn ý. Nhiều Quý khách hàng vướng bận vì sao với một sản phẩm điện thoại cao cấp như iPhone lại không còn Có khả năng chụp được những bức hình có chất lượng như Ban đầu được. với một chiếc công nghệ thì dù ưu việt tới mức nào thi cũng không thể né tránh ra mắt sai sót, nếu không phải sai sót của thương hiệu thì cũng là lỗi của người dùng. cho dù là sản phẩm được review cao như iPhone cũng không ngoại lệ.
Hiểu được những yêu cầu của Khách hàng, Chúng tôi xin phát hành vói Quý khách dịch vụ thay linh kiện máy ảnh iPhone giá thấp ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, linh kiện sử dụng chính hãng, quy trình sữa chữa nhanh lẹ, chính sách bảo hành lâu năm, Thành Trung Mobile sẽ khắc phục mọi xuống cấp của điện thoại một cách nhanh lẹ, chất lượng của dế yêu sẽ một trăm phần trăm giống như lúc mới mua.

>>>> Xem thêm: Thành Trung Mobile
Một số nguyên do vì sao camera iPhone lại bị hư
Lúc này, các sản phẩm của Apple đang rất được người dùng trên khắp nước ngoài thích thú, vì thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, nhiều khả năng hay, hệ điều hành dễ sử dụng. đặc biệt là tính năng chụp ảnh và chiếc máy ảnh với khả năng hiện thị cao, giúp account cảm thấy rất tiện lợi, thay vì phải mang theo một chiếc camera cồng kềnh. Được trang bị full camera phía trước và sau, Quý khách sẽ Có thể dễ chịu chụp hoặc lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ của bản thân.
iPhone là một chiếc điện thoại đỉnh cao và đắt, Bởi vậy hiển nhiên Khách sẽ rất khéo léo khi dùng và dùng mọi phương pháp để bảo quản cho smartphone. Bên cạnh đó, mặc dù bảo quản có kỹ đến mức nào thì phát sinh lỗi khi sử dụng là không thể tránh khỏi. Một số nguyên do khiến máy ảnh bị hỏng:
Do người dùng làm rơi điện thoại gây nên va chạm, hoặc dế yêu bị vật nặng đè lên.
Quý khách hàng sử dụng điện thoại khi tay bị ướt, hoặc đi mưa làm dế yêu dính nước.
Các lỗi này phát sinh đa phần do người dùng bất cẩn, Nhưng 100% Có thể điểm kém và phòng ngừa bằng cách thức mua bao da để bảo vệ điện thoại trong quá trình sử dụng.
Chân tiếp xúc giữa camera và board mạch chính bị lỏng.
Ứng dụng cũng là một trong các lí do gây ra lỗi máy ảnh. Bạn cài rất nhiều những chương trình chụp hình hoặc chỉnh sửa hình ảnh gây ra xung đột với phần mềm chụp ảnh mặc định của máy.
Khách hàng update firmware mới Tuy vậy không thích hợp với chiếc smartphone của Quý khách.
Việc máy ảnh iPhone hư cũng xuất phát rất nhiều lí do và cũng có nhiều phương án để giải quyết, Tuy nhiên nếu Khách hàng không chuyên về công nghệ thì đừng nên tự mình thay linh kiện, Có khả năng gây ra lỗi thêm cho máy. Hãy đem máy đến các cửa hàng sửa chữa để được những nhân viên chuyên sâu sửa chữa một cách tuyệt vời nhất.
Bảo đảm của Thành Trung Mobile khi sửa chữa máy ảnh iPhone
Thành Trung Mobile đã có 8 năm kinh nghiệm trong ngành sửa điện thoại đặc biệt là là thay linh kiện phần cứng iPhone.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên sâu, đã từng sửa chữa nhiều phần cứng phức tạp. Thái độ hoạt động chuyên sâu, tận tâm giải đáp cho Khách hàng về các dịch vụ và khuyến mãi của trung tâm.

>>>> Dịch vụ khác: thay camera iPhone 6
Linh kiện được lấy về chính hãng, chắc chắn không phải hàng zin thì cũng là linh kiện loại một. trải qua quá trình xem xét chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào khắc phục cho Quý khách.
Linh kiện được nhập về theo lô, nên chi phí Vậy nên sẽ có sự chênh lệch nhất định, Thế nhưng Chúng tôi luôn ưu tiên quyền lợi của Khách hàng, nên giá thành luôn ở mức tranh đua nhất trong khu vực.
Phòng chờ chuẩn mực với những tiện nghi như wifi, máy lạnh, nước uống, đem lại sự dễ chịu cho Khách Trong khi chờ dế yêu được sửa.
Đảm bảo 1 đổi 1 linh kiện, nếu như sau khi khắc phục smartphone xảy ra khúc mắc.
Bảo hành dài dạn, thủ tục nhỏ bé, nhiều ưu đãi cho Khách hàng, tặng Gifrcard giảm giá cả từ 50k đến 100k cho Quý khách hàng trong lần thay linh kiện sau.

Địa điểm :


- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, Hồ Chí Minh .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, Sài Gòn .
- Hotline : 0933.611.655
 
Top