Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách mua vòi bếp đạt chuẩn bạn nên biết

tanpice

Junior Member
Cách mua vòi bếp đạt chuẩn bạn nên biết


Những lưu ý khi chọn mua vòi bếp


Khi bạn chọn mua bất kỳ một loại sản phẩm hay vòi chậu nào cũng cần phải chú ý đến những đặc điểm về kiểu dáng, chất liệu và độ bền. Riêng với dòng sản phẩm vòi bếp, bạn cần chú ý những nét nổi bật dưới đây:


voi-bep-chau-rua-2.jpg



Nên chú ý chọn mua các dòng vòi bếp chậu rửa chất liệu phù hợp


• Bộ phận đóng mở nước: Đối với vòi nước thì bộ phận đóng mở nước của vòi hay còn gọi là van điều khiển là bộ phận quan trọng nhất của vòi, ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng và tuổi thọ của sản phẩm. Đây cũng là yếu tố quan trọng để các bạn chú ý kiểm tra khi đi mua các sản phẩm về vòi bếp cũng như sen vòi trong phòng tắm. Ngoài phần đóng mở của vòi, thì khi đóng mở vòi có trơn hay không, độ êm dịu của vòi khi được mở như thế nào là yếu tố bạn cũng cần chú ý. Nó quyết định bởi hai yếu tố ở khu vực trộn của hai nguồn nước nóng và lạnh.


• Thiết kế và kiểu dáng của vòi phù hợp với không gian bếp: Một căn bếp thường được đánh giá bởi nhiều yếu tố, trong đó yếu tố quan trọng chính là việc lựa chọn các thiết bị nội thất và thiết bị vệ sinh bài trí trong căn phòng đó. Vì thế mà, một bộ tủ bếp hiện đại, một khu vực nấu ăn sạch sẽ, một chiếc chậu rửa bát kết hợp với vòi bếp đa năng và tiện nghi luôn là điểm nhấn quan trọng trong căn phòng. Khi mua vòi bếp, các bạn cần chú ý đến các thiết bị khác, cần chọn những loại có kiểu dáng phù hợp, thiết kế theo phong cách như thế nào đều phụ thuộc vào cách bạn thiết kế không gian bếp.


• Tính thân thiện môi trường: Bạn đã từng được nghe trên đài báo đưa tin về các loại thiết bị sen vòi kém chất lượng chứa hàm lượng chì vượt mức cho phép gây ảnh hường rất nhiều tới sức khỏe đúng không nào? Để đảm bảo cho sức khỏe của chính mình và các thành viên trong gia đình, bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm sen vòi, chậu rửa inox, vòi bếp sao cho có mức chì <0,25%.


• Dễ dàng thực hiện vệ sinh và bảo dưỡng: Trong quá trình sử dụng, do có sự ảnh hưởng của nguồn nước, các cặn bẩn…sẽ rất dễ làm cho phần đầu của vòi bếp bị đóng gỉ, gây tắc. Ngoài ra, hiện tượng hoen ố, xỉn màu cũng sẽ làm cho vòi rửa bát của gia đình bạn nhanh chóng xuống cấp chỉ sau vào tháng sử dụng. Vậy lời khuyên khi sử dụng vòi bếp là gì? Đó chính là nên chọn dòng sản phẩm dễ dàng tháo lắp, dễ vệ sinh.


http://picenza.com.vn/binh-nuoc-nong-nao-tot-nhat-hien-nay-nd168
 
Top