Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuối khắc phục hiệu quả bệnh xuất tinh sớm của bạn

suckhoehanhphuc

Senior Member
Chuối là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, nhất là tim mạch. Thế nhưng, chuối còn có một tác dụng mà không phải ai cũng biết, đó chính là khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.
khac-phuc-xuat-tinh-som-nho-an-chuoi.jpg
Khắc phục xuất tinh sớm nhờ ăn chuối
Theo các chuyên gia, những hoạt chất trong chuối không chỉ có tác dụng điều hòa quy trình dẫn truyền thần kinh của cơ tim, mà còn có khả năng làm tăng hứng thú tình dục, cải thiện thời gian quan hệ của các đấng mày mày râu. Đặc biệt, chuối có hàm lượng magie rất cao, và đây chính là phương thuốc giúp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới tốt nhất.

Đối với nam giới, magie đóng một vai trò rất quan trọng, nó giúp các cơ bắp nghỉ ngơi, tăng cường khả năng hấp thụ canxi, cải thiện chất lượng tinh trùng và khả năng “giường chiếu”. Thiếu magie đồng nghĩa với sức khỏe sinh sản – sinh dục của nam giới bị ảnh hưởng.

Qua các nghiên cứu chuyên khoa, một trong những nguyên nhân khiến tinh dịch hóa lỏng, chất lượng tinh trùng suy yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…là do thiếu vi chất, trong đó chủ yếu magie.

Mỗi ngày, nam giới nên ăn ít nhất 2 quả chuối hoặc uống một cốc sinh tố chuối nguyên chất để tăng cường sức khỏe, cơ bắp, khả năng tình dục và ngăn ngừa xuất tinh sớm. Đối với những nam giới đang bị xuất tinh sớm, thì bên cạnh việc khắc phục tình trạng xuất tinh sớm nhờ ăn chuối ra, hãy bổ sung thêm những thực phẩm giàu magie như rong biển, ngũ cốc, khoai tây, các loại đậu, giá đỗ, vừng,…. vào khẩu phần ăn hàng ngày để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của nam giới. Tốt nhất, bữa sáng các quý ông nên ăn một bát ngũ cốc và một quả chuối.

Cách bảo quản và sử dụng chuối: Khi chọn mua chuối nên chọn những quả trứng quốc, tức là vỏ vàng có chấm đen hoặc hồng, vỏ hơi nhăn. Nếu chưa ăn chuối ngày thì đừng lột vỏ sớm hay để trong tủ lạnh, nhất là ngăn đá vì chuối sẽ hết tác dụng cũng như giá trị dinh dưỡng. Nên bảo quản chuối ở nơi thoáng mát tự nhiên.

Trên đây là cách ngăn ngừa, khắc phục và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, đơn giản nhờ ăn chuối.
 

vandeo

Member
Ngoài chuối là phương pháp mà bạn đã giới thiệu ở trên, nếu như muốn giải quyết vấn đề tế nhị này ở nam giới bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm hammer of thor của mình nhé. Hammer of thor là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Ấn Độ, có tác dụng chống XT sớm, cải thiện chất lượng tinh binh, điều trị chứng rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện kích thước cậu nhỏ,... đồng thời làm tăng cường sức bền, sản sinh testosterone từ đó giúp bảo vệ sức khỏe nam giới ngay từ bên trong,...

hammer-of-thor-bien-phap-dieu-tri-xuat-tinh-som.jpg


Hammer of thor là một sản phẩm hổ trợ giúp tăng cường sinh lực tự nhiên, hiệu quả cho nam giới​

Nhờ các thành phần tự nhiên, quý của Ấn Độ như: Shilajeet, sâm Ấn Độ, nhụy hoa nghệ tây, bạch tật lê… đây đều là những thảo dược tự nhiên nên khi sử dụng nam giới hoàn toàn có thể yên tâm vì nó không hề gây tác dụng phụ đối với cơ thể.

>> Xem thêm : Giọt dưỡng chất Hammer of thor hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

thanh-phan-thao-duoc-trong-hammer-of-thor.jpg


Hammer of thor được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược trong tự nhiên​

Tuy nhiên chính vì có nhiều công dụng tốt như vậy nên sản phẩm hammer of thor lừa đảo không phải là hiếm trên thị trường hiện nay, khiến người sử dụng không những không đạt được kết quả mà còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe.

cap-nhat-hinh-anh-hammer-of-thor-chinh-hang-an-do-2018.jpg


Sản phẩm Hammer of thor chính hãng Ấn Độ mẫu mới nhất 2018​

Cách phân biệt Hammer of thor chính hãng với Hammer of thor nhái giả
  1. Nhận biết Hammer of thor chính hãng qua bao bì và tem
  2. Nhận biết Hammer of thor chính hãng bằng khối lượng tịnh
  3. Cách phân biệt Hammer of thor chính hãng bằng mã vạch trên sản phẩm
  4. Họa tiết trên hộp Hammer of thor chính hãng
  5. Đặc điểm về thiết kế hộp hammer of thor chính hãng với hàng giả kém chất lượng
  6. Thông tin sản phẩm Hammer of thor chính hãng
  7. Sản phẩm Hammer of thor chính hãng phải có hóa đơn VAT
nguồn : https://chuanroi.vn/suc-khoe/sinh-ly/cach-phan-biet-hammer-thor-chinh-hang-voi-hammer-thor-nhai-gia.html

danh-gia-ve-hammer-of-thor-topic-nhung-nguoi-da-su-dung-hammer-of-thor.jpg


Hammer of thor giúp bảo vệ sức khỏe, lấy lại bản lĩnh, sự tự tin cho nam giới trong chuyện chăn gối
 
Top