Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ford Ranger 2017 Wildtrak sẽ được tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 3

bexxar

Junior Member
Ford Ranger 2017 với sự thay đổi mới có tiếp tục thống trị ngôi vương?

Phiên bản Ford Ranger 2017 mới đây đã công bố sự thay đổi với 2 phiên bản cao cấp đấy là XLT và Ranger Wildtrak. Theo đấy, xe sẽ được trang bị các cải tiến khá đáng nhắc về thứ và khoa học .

Phiên bản cao cấp nhất của cái xe bán tải Ford Ranger 2017 sẽ được tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 đã từng nổi tiếng ở các phiên bản trước. Sync3 sẽ cung ứng cho bạn hiệu suất phải chăng hơn cùng khả năng nhận diện giọng kể, cảm ứng nhạy hơn và giao diện điều khiển ưng ý hơn so với Nissan Navara NP300 2017.

Tìm hiểu thêm : Ford Ranger 2017

Bản XL + sẽ đi kèm có camera cộng cảm biến lùi trước sau hỗ trợ đỗ xe. Động cơ xe cũng được nâng cấp để đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải EURO 5 mới nhất.

Tuy chưa ai biết được chính xác giá và ngày ra mắt tại Việt Nam nhưng theo thông lệ thì sẽ rơi vào khoảng đầu năm 2017. Giá xe sẽ dao động từ khoảng 600-900 triệu.

Xe Ranger 2017 sẽ được cải tiến hệ đèn pha góc cạnh, đèn sương mù khác so có phiên bản 2016 và ko sở hữu phổ biến thay đổi về ngoại thất.

Theo Đặng Gia Auto nhận định thì tuy thay đổi ko phổ biến nhưng thế hệ mới này sẽ có sự mạnh mẽ và tiên tiến hơn phiên bản trước.

Tìm hiểu thêm : xe Nissan Navara

Xe sẽ có đầy đủ pheien bản xăng và dầu diesel sở hữu dung tích xi lanh 2.5L và 3.2L và turbo tăng áp. Bộ truyền động 6 cấp tay hoặc tự động dẫn động cho tất cả những bánh xe.

Phiên bản bán tải Ford Ranger Wildtrak 2017 này liệu với thống trị ngôi vương như năm 2016 gần đây hay ko, chúng ta hãy cộng chờ xem nhé.
 
Top