Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải pháp sửa dễ dàng ?

suachuadienthoai

Junior Member
thay-nut-nguon-iphone-7.jpg



Bạn hoang mang, phân vân khi máy di động của chính mình bị treo logo , Thành Trung Mobile chính là cửa hàng mà Quý vị cần, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thiết bị tiên tiến, Thành Trung sẽ Khắc phục mọi hư hỏng, giải quyết mọi nỗi lo của Khách một cách sớm và bài bản nhất.

>>>> Xem thêm: sửa iPhone 6 treo táo giá rẻ
hiện nay, iPhone đang dần trở thành một vật tùy thân không thể thiếu của mỗi người khi ra ngoài, vì những hiệu suất và cách thức làm bằng dễ sử dụng, bên cạnh đó còn có một mẫu mã quý phái. Tuy là một kiểu thiết bị được giới chuyên môn đánh giá cao, bên cạnh đó với một sản phẩm công nghệ, khi phải sử dụng mỗi ngày như vậy thì xảy ra lỗi là điều không thể tránh khỏi . Một trong số các lỗi nặng nhất và gây ra không hài lòng nhất đó là lỗi treo logo iPhone. đa số người sử dụng đều không biết được lí do và phương pháp Thay như thế nào, hôm nay Thành Trung xin hướng dẫn Quý vị chi tiết phương án xử lý khi iPhone bị treo táo, treo logo.
biểu hiện của iPhone bị treo táo là khi đang jailbreak hay Restore, khi đang mở một chương trình nào đó thì máy tự động không lên nguồn, reset lại thì Màn hình cảm ứng tối thui và chỉ có hình logo của Apple.
Vậy các nguyên do khiến điện thoại bị treo táo là gi?
- lí do thứ nhất đó là do Bạn truy cập, sử dụng một chương trình nào đó và gây ra xung đột trên Cydia gây nên tình trạng máy bị sập nguồn và khi Quý khách hàng reboot lại smartphone ra đời logo táo và không làm việc được.
- lý do thứ hai đó là do khi thực hiện jailbreak cho iphone và cài đặt các hệ điều hành khác vào máy dẫn đến xung đột làm cho máy không thể load hoàn toàn các app sẽ dẫn đến lỗi treo táo.
- lí do sau đó là do dung lượng bộ nhớ còn trống ít nên khi Khách thực hiện phục hồi máy rất hay gặp tình trạng treo táo.
- Một lý do nữa là nếu Bạn để iPhone trong tình trạng pin yếu khi jailbreak cũng Có khả năng dẫn đến tình trạng này. vì thế Bạn cần Bảo đảm là dung lượng pin của máy trên 20% pin và bộ nhớ phải trống 3GB mới thực hiện jailbreak được.
các cách thức để Sửa chữa iPhone bị treo táo
Lỗi treo logo iPhone đã không phải là lỗi quá nặng đến nỗi không thể
Bấm và giữ cùng một lúc phím Home và nút khóa Màn hình LCD trong thời gian khoảng 10 giây; hoặc reboot máy bằng cách bấm và giữ nút khóa Màn hình cho đến khi Màn hình ra đời thanh trượt màu đỏ và trượt để mở smartphone. Trong tình huống đã thử thực hiện reset lại máy vẫn không Khắc phục được lỗi thì Quý vị Có khả năng thực hiện tiếp như sau: Cắm adapter vào ổ điện và smartphone để sạc pin rồi bấm và giữ nút Home cho tới khi máy tắt, khi Màn hình cảm ứng máy di động xuất hiện logo hình trái táo thì Khách hàng tiếp tục giữ phím tăng âm lượng kế tiếp thả ra rồi chuyển sang bấm nút nguồn và nút Home cùng lúc cho đến khi máy tắt. Màn hình smartphone sẽ ra đời logo trái táo và Quý khách hàng tiếp tục bấm giữ phím tăng âm lượng một lát rồi thả ra. Logo hình trái táo chuyển sang màu cam rồi chuyển lại thành màu vàng thì Quý vị Có khả năng chần chừ cho đến khi máy di động hiện lên Màn hình LCD khóa.
Sau khi đã thực hiện những bước trên mà vẫn không Thay được lỗi iPhone bị treo táo, Khách cũng đừng nên cố gắng thử Thay nữa, Có thể sẽ ảnh hưởng tới những bộ phận khác của điện thoại, hãy đem máy đến Thành Trung Mobile để các chuyên gia của Chúng tôi Thay thế lỗi cho Quý khách một cách sớm và hiệu quả nhất.

>>>> Dịch vụ khác: Thành Trung Mobile
Khách hàng được gì khi đến với Thành Trung
Nhiều Bạn cảm thấy lo ngại trước khi quyết định lựa chọn cho bản thân một địa chỉ đáng tin tưởng. Vì có những thông tin cho rằng một số trung tâm ra đời các tình huống tráo đổi linh kiện, điện thoại di động sau khi Thay bị chất lượng kém. bên cạnh đó khi đến với Thành Trung, Khách hàng hoàn toàn Có thể an lòng, vì:

  • Chúng tôi đã hoạt động được 8 năm trong ngành Khắc phục máy di động. 99% Quý khách đến với Chúng tôi đều cảm thấy vừa ý.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật bài bản, đã từng Sửa chữa qua nhiều linh kiện phức tạp.
  • Linh kiện được mang về chính hãng.
  • quy trình làm việc nhanh chóng nhờ vào máy móc tiên tiến.
  • chế độ bảo hành dài hạn. Tặng Giftcard trợ giá cho Bạn trong lần Thay thế sau.


Địa điểm :

- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, Sài Gòn .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh .
- đường dây nóng : 0933.611.655
 
Top